Trailer Dead Rising 4 ấn định ngày ra mắt vào lễ Giáng Sinh 2016

Tựa game chặt chém zombie vui nhộn Dead Rising 4 sẽ trở lại với game thủ vào mùa lễ Giáng Sinh năm nay

Chuẩn bị cho một mùa lễ chặt chém zombie vui vẻ cùng Frank West nào!

Trailer Dead Rising 4 ấn định ngày ra mắt vào lễ Giáng Sinh 2016

Tại sự kiện E3 2016, Capcom đã chia sẻ những thông tin đầu tiên cho tựa game Dead Rising 4 qua một trailer với không khí Giáng Sinh tràn ngập. Trong video trên, game thủ sẽ được gặp mặt lại nhiếp ảnh gia Frank West vui nhộn từ phần 1 của dòng game này.. Vẫn như mọi khi, anh chàng vẫn chụp và quay phim lại những cảnh "bạo lực" với zombie và đăng chúng lên Twitter.

Trailer Dead Rising 4 ấn định ngày ra mắt vào lễ Giáng Sinh 2016 2

Gameplay của phần 4 theo trailer vẫn không có gì mới lại cho đến thời điểm này. Frank West vẫn sẽ tiếp tục "nghịch" với hàng tá đồ chơi/vũ khí tự lắp ráp để dạo chơi trong thế giới nguy hiểm này. Từ những vũ khí thông thường, trailer cũng cho thấy một số đồ "khủng" hơn như bộ giáp hiện đại, búa điện y như Thor, đầu khủng long phun lửa(?), xe bắn zombie...Cốt truyện vẫn chưa rõ, tuy nhiên theo trailer này, game thủ sẽ có khá nhiều đất để tung hoành trong 

6

Trailer Dead Rising 4 ấn định ngày ra mắt vào lễ Giáng Sinh 2016 4

Tựa game sẽ được chính thức phát hành trên hệ máy Xbox One. Những hệ máy còn lại chưa được Capcom đề cập đến. Chúng ta hãy chờ thêm những thông tin tiếp theo của Dead Rising 4 từ Capcom ngay tại đây nhé.

Trailer Dead Rising 4 ấn định ngày ra mắt vào lễ Giáng Sinh 2016 5

http://cdn3-www.playstationlifestyle.net/assets/uploads/2016/06/dead-rising-4-box-art-555x725.png

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang