Yooka-Laylee ra mắt Trailer mới

Trailer mới của game Yooka-Laylee giới thiệu đến người chơi Casino trong game cùng một số pha hành động của nhân vật chính

Yooka-Laylee, tựa game đầy màu sắc tiếp nối Banjo-Kazooie, vừa ra mắt một đoạn Trailer mới, giới thiệu The Capital Cashino, với đầy những trò chơi quỷ quái, những tên lính gác ác quỷ, và một câu lạc bộ đêm để bạn "quẩy" tưng bừng với nhân vật chính của mình. 

Hãng phát triển Playtonic Games cũng tiết lộ thời điểm ra mắt game Yooka-Laylee. Tựa game giải đố rực rỡ này sẽ ra mắt ngày 11 tháng 4 năm 2017 trên PS4, Xbox One và PC. Kế hoạch ra mắt trên Wii U trước đây đã bị hủy bỏ, thay vào đó, Playtonic đang nỗ lực mang game qua Nintendo Switch.

Yooka-Laylee ra mắt Trailer mới

Yooka-Laylee đã góp vốn thành công trên Kickstarter, và được phát triển bởi nhiều cựu thành viên của Rare như một sự tôn trọng dành cho người tiền nhiệm Banjo-Kazooie. Trailer trước đây của game đã hé lộ "vai diễn khách mời" của Shovel Knight, ngôi sao của tựa game giải đố cùng tên của Yacht Club Games

Yooka-Laylee ra mắt Trailer mới 2

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang