Cha Đẻ Của Diablo Không Hài Lòng Về Những Gì Đang Diễn Ra Trong Diablo IV

David Brevik, người sáng tạo ra Diablo đang không thích những gì xảy ra trong phần game thứ 4 của series này.

David Brevik hiện là giám đốc của nhà phát hành game Skystone Games, tuy nhiên, ông chính là bộ não đằng sau phần game Diablo đầu tiên và là trưởng dự án của Diablo 2 – phần game được coi là đỉnh cao của series này.

Diablo

Trong một cuộc phỏng vấn, ông đã đưa ra một đánh giá gay gắt về Diablo 4 ở thời điểm hiện tại, cũng như đánh giá về một số tựa game ARPG và MMO khác. David đặc biệt thất vọng về tốc độ phát triển của người chơi trong Diablo IV, và cách mà họ lấp đầy màn hình chơi game bằng những kẻ thù không hơn gì những tấm bia đỡ đạn. Ông nói rằng tình trạng này sẽ làm "giảm toàn bộ giá trị trải nghiệm".

Chia sẻ sâu hơn, ông nói rằng: "Tôi nghĩ rằng các trò chơi nhập vai nói chung đã bắt đầu hướng đến điều này: Tiêu diệt hàng loạt kẻ thù ở khắp mọi nơi cực kỳ nhanh chóng. Lối xây dựng trang bị của bạn là tiêu diệt tất cả để có thể nhận được nhiều vật phẩm hơn, bạn có thể lên cấp và màn hình của bạn tràn ngập những thứ mà bạn không quan tâm."

Diablo

"Tôi không thấy điều này mang tính cá nhân và thực tế như Diablo II. Tôi nghĩ nhịp độ game của Diablo II rất tuyệt. Đó là một trong những lý do mà nó còn tồn tại. Tôi không thấy việc hạ gục hàng loạt kẻ thù ngay lập tức, chặt phá mọi thứ, đi bộ vòng quanh và hạ gục mọi thứ trong tầm mắt là điều hấp dẫn. Tôi không thấy đó là một trải nghiệm thú vị. Tôi thấy nó hơi ngớ ngẩn."

Diablo

Mặc dù Brevik không nói quá nhiều, nhưng có vẻ như ông đang nói tới các chế độ endgame của Diablo IV như Helltides, một khu vực cho phép người chơi tiêu diệt hàng loạt kẻ thù mà không cần nhiều thứ khác, với mục đích là lên cấp nhanh chóng.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn không thay đổi được việc Diablo IV vẫn được game thủ chào đón. Tuy nhiên, nó vẫn không tránh khỏi một số vấn đề, và một vài vấn đề không thể được giải quyết trong thời gian ngắn.

Xem thêm: Một trò chơi tốn hơn 17 năm vẫn chưa hoàn thành, lý do khiến game thủ chỉ biết thở dài
Xem thêm: Elon Musk lại bị tố làm màu khi chơi game, nhờ người khác cày cuốc hộ mình

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

"Made in Abyss" Tái Xuất Màn Ảnh Rộng Với Dự Án Phim Điện Ảnh Mới

"Made in Abyss" Tái Xuất Màn Ảnh Rộng Với Dự Án Phim Điện Ảnh Mới

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thời gian dài chờ đợi, "Made in Abyss" chính thức xác nhận sẽ trở lại trong năm 2026 với một dự án phim điện ảnh mới thay vì tiếp tục dưới dạng TV series như những phần trước. Thông tin này khiến cộng đồng fan phấn khích xen lẫn hồi hộp, bởi loạt anime này vốn nổi tiếng với những khung hình tuyệt đẹp nhưng cũng đầy ám ảnh và bi kịch.

Giải trí
Nam Ca Sĩ Nhật Bản Luz Qua Đời Đột Ngột ở Tuổi 32, Cộng Đồng Fan Tiếc Thương

Nam Ca Sĩ Nhật Bản Luz Qua Đời Đột Ngột ở Tuổi 32, Cộng Đồng Fan Tiếc Thương

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 19 tháng 8 năm 2025, cộng đồng yêu nhạc anime và fan hâm mộ trên toàn thế giới đã nhận một tin buồn khi ca sĩ Luz (tên thật: Koji Tatewaki) qua đời ở tuổi 32. Luz, người từng nổi tiếng với những ca khúc anime đình đám và là một trong những utaite được yêu mến nhất, đã để lại một khoảng trống lớn trong lòng người hâm mộ.

Giải trí
Lên đầu trang