Đạo diễn game Injustice 2 cho người chơi chọn nhân vật Red Hood nào sẽ xuất hiện

"Red Hood" Joker hay "Red Hood" Jason Todd?

Theo đạo diễn game Injustice 2, Ed Boon, nhân vật Red Hood sẽ góp mặt vào trò chơi đối kháng này, và hiện tại ông vẫn chưa biết nên cho Joker hay Jason Todd vào vai Red Hood. Để giải quyết vấn đề đó, Ed đã đăng một cuộc bình chọn trên Twitter để lấy ý kiến người hâm mộ: "Bạn nghĩ Red Hood nào nên có mặt trong Injustice 2?" với 2 lựa chọn: Joker và Jason Todd.

Đạo diễn game Injustice 2 cho người chơi chọn nhân vật Red Hood nào sẽ xuất hiện

Joker đã từng xuất hiện trong Injustice: Gods Among Us ra mắt năm 2013, còn Jason vẫn chưa có màn "chào sân" nào. Vào thời điểm hiện tại, Todd đang nắm ưu thế trong cuộc bình chọn. Trong truyện tranh DC, nhân vật ban đầu được biết đến với biệt danh Red Hood trước khi bị một vụ tai nạn khiến anh trở thành Joker. Trong những quyển truyện sau, Jason Todd (Ban đầu là Robin) đã trở thành Red Hood.

Đạo diễn game Injustice 2 cho người chơi chọn nhân vật Red Hood nào sẽ xuất hiện 2

Injustice 2 là phần tiếp theo của Gods Among Us và được lên kế hoạch ra mắt năm 2017 trên hai hệ máy PlayStation 4 và Xbox OneBoon cho biết bản port lên PC của game là "rất có khả năng". Wonder Woman và Blue Beetle là hai nhân vật cuối cùng được chính thức xác nhận có mặt trong game, bên cạnh các nhân vật Batman, Superman, Supergirl, Aquaman, Atrocitus và Gorilla Grodd.

Đạo diễn game Injustice 2 cho người chơi chọn nhân vật Red Hood nào sẽ xuất hiện 3

Ngoài ra, một seri truyện tranh Injustice 2 đã được xác nhận. Seri truyện tranh này sẽ ra mắt hàng tuần nhằm quảng bá cho tựa game cùng tên, với nội dung là các sự kiện diễn ra trước Injustice 2

Nguồn: Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang