Diablo 4 Đã Sẵn Sàng Để Ra Mắt Trên Nintendo Switch 2, Nhưng Blizzard Cần Thay Đổi Trước Đã

Diablo đã luôn là một series game nổi tiếng trên PC, nhưng Nintendo Switch 2 đã sẵn sàng để chào đón tựa game này.

Dòng game Diablo của Blizzard từ lâu đã luôn được định hình là một tựa game trên PC, nhưng không có gì bí mật khi Diablo từng thành công trên dòng máy console bằng các bản port của mình. Từ Diablo 3 đến Diablo 2 Resurrected hay cả Diablo 4, thương hiệu ARPG nổi tiếng đang dần chiếm lĩnh các nền tảng khác.

Diablo 4

Trong khi hầu hết game thủ Diablo không phàn nàn gì về tựa game này, nhưng khả năng mà nó được xuất hiện trên Nintendo Switch 2 lại khiến nhiều người phấn khích. Trước khi chiếc máy chơi game cầm tay này xuất hiện, nhiều thông tin rò rỉ đã tiết lộ rằng Blizzard đang có kế hoạch phát triển Diablo 4 cho Nintendo Switch 2. Mặc dù chưa có thêm thông tin, nhưng có những rò rỉ cho thấy rằng điều này sắp trở thành hiện thực.

Khi Diablo 4 đã có sẵn trên Xbox One và PS4, không có lý do gì khiến người chơi Nintendo không thể có được tựa game này trên chiếc máy yêu thích của họ. Diablo 4 cũng chỉ chiếm khoảng 40GB trên Xbox One, vì thế nó có thể nằm vừa vặn trong chiếc thẻ game 64GB của Nintendo Switch 2 mà không cần sử dụng thêm Game Key Carts.

Diablo 4

Nintendo Switch 2 cũng đã chứng minh được sức mạnh khi chạy nhiều tựa game ngốn CPU, ví dụ như Cyberpunk 2077. Không chỉ vậy, chiếc máy này còn đánh bại được Steam Deck về mặt kỹ thuật. Tuy nhiên, có một điều tương đối khó chịu: Diablo 4 chỉ có thể chơi trực tuyến ở thời điểm hiện tại.

Diablo 4

Mặc dù nhiều game thủ thích chơi 1 mình, nhưng trò chơi này yêu cầu kết nối mạng mọi lúc để có thể chơi được nó. Rõ ràng, Nintendo Switch 2 là một chiếc máy chơi game cầm tay, và người chơi có thể mang nó đi mọi nơi từ chỗ này đến chỗ khác, và chuyện cần phải có mạng mới chơi được rõ ràng là một sự khó chịu.

Vì thế, dù Diablo 4 có thể sẽ rất tuyệt vời trên Nintendo Switch 2, nhưng Blizzard sẽ phải thực hiện khá nhiều thứ để có thể đưa một trong các franchise của mình lên chiếc máy chơi game chuẩn bị ra mắt của Nintendo.

Xem thêm: Cha Đẻ Của Diablo Không Hài Lòng Về Những Gì Đang Diễn Ra Trong Diablo IV
Xem thêm: Xbox Game Pass Chốt Lịch Ra Mắt Hàng Loạt Game Trong Tháng 4

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

Khoa LêLê Khoa

AOC, thương hiệu màn hình hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn TPV Technology, chính thức công bố Petrosetco Distribution (PSD - Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí) trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm màn hình AOC tại thị trường Việt Nam.

Công Nghệ
Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

admin Quang BD

Five Nights at Freddy’s 2 – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị chuyển thể từ trò chơi cùng tên – vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ một thế giới u tối và ám ảnh hơn rất nhiều so với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2023. Dưới bàn tay của đạo diễn Emma Tammi, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt nhờ kịch bản mở rộng, dàn animatronic rùng rợn và chiều sâu tâm lý đáng chú ý.

Phim Ảnh
Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ của thể loại isekai trong những năm gần đây, tập đoàn xuất bản và sản xuất anime hàng đầu Nhật Bản – Kadokawa – đang từng bước biến thể loại này thành công cụ chiến lược nhằm chinh phục thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ hội thảo TIFFCOM 2025, ban lãnh đạo Kadokawa đã hé lộ những kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu xoay quanh dòng anime isekai.

Giải trí
Lên đầu trang