Ghost of Yotei Hứa Hẹn Cân Bằng Các Hoạt Động Trùng Lặp Với Những Trải Nghiệm Độc Đáo

Sucker Punch đã xác nhận Ghost of Yotei sẽ mang đến một thiết kế thế giới mở ít trùng lặp hơn so với bản tiền nhiệm, với nhiều "trải nghiệm độc đáo" đang chờ đợi người chơi

Ghost of Tsushima từng khiến cho cộng đồng game thủ vô cùng ấn tượng trước những hình ảnh đẹp mắt của nó khi ra mắt vào năm 2020, nhưng bên cạnh đó họ cũng cảm thấy có một số nhiệm vụ và hoạt động trong game chưa đủ hấp dẫn. Một vài người thậm chí còn cho rằng thiết kế thế giới mở của Ghost of Tsushima sở hữu nhiều đặc điểm tương tự như bên Ubisoft, bao gồm dọn dẹp các doanh trại và thành trị của kẻ thù, nhặt đồ sưu tầm rải rác quanh bản đồ, hệ thống nhiệm vụ phụ lặp đi lặp lại khá giống nhau, ... Và có vẻ như Ghost of Yotei sẽ muốn xử lý trọn vẹn các vấn đề kể trên.

Ghost of Yotei Hứa Hẹn Cân Bằng Các Hoạt Động Trùng Lặp Với Những Trải Nghiệm Độc Đáo

Hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về Ghost of Yotei, ngoại trừ việc nó mang đến một nhân vật chính hoàn toàn mới là Atsu, lấy bối cảnh những năm 1603 trên hòn đảo Hokkaido tuyệt đẹp. Vì Hokkaido ngoài đời thực lớn hơn đảo Tsushima  rất nhiều, người hâm mộ hoàn toàn có lý do để lo lắng về khả năng xử lý các hoạt động thế giới mở trong game.

Đạo diễn sáng tạo Jason Connell đã nhắc đến điều này trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang The New York Times, khẳng định thiết kế các trò chơi thế giới mở luôn đi kèm với "thách thức" của những hoạt động lặp đi lặp lại, nhưng Sucker Punch đang nỗ lực "cân bằng điều đó và tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo".

Ghost of Yotei Hứa Hẹn Cân Bằng Các Hoạt Động Trùng Lặp Với Những Trải Nghiệm Độc Đáo 2

Những lời khẳng định của Connell phần nào có thể giúp game thủ yên tâm hơn một chút về chất lượng của Ghost of Yotei. Mặc dù nhiều người đã rất thích cốt truyện, chất lượng đồ họa và khả năng đi lại tự do trong Ghost of Tsushima, bản chất lặp đi lặp lại chính là điểm yếu nhất trong game. Nếu Ghost of Yotei vừa có thể cải thiện các yếu tố kể trên, vừa mang lại một thế giới mở tinh gọn và đa dạng hơn, nó hoàn toàn có khả năng thành công hơn cả bản tiền nhiệm.

Ghost of Yotei Hứa Hẹn Cân Bằng Các Hoạt Động Trùng Lặp Với Những Trải Nghiệm Độc Đáo 3

Dù sao thì trò chơi phải đến 2025 mới ra mắt, do đó sẽ phải chờ thêm một quãng thời gian nữa mới có thể phần nào chứng thực được liệu Ghost of Yotei có thực sự mang đến các trải nghiệm độc đáo hay không.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

One Piece sụt doanh số tập 112: Huyền thoại dần “đuối sức” vì hành trình quá dài?

One Piece sụt doanh số tập 112: Huyền thoại dần “đuối sức” vì hành trình quá dài?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

One Piece – bộ manga kinh điển từng làm mưa làm gió toàn cầu suốt hơn hai thập kỷ – đang đối mặt với dấu hiệu "đuối sức" khi doanh số tập 112 ghi nhận mức thấp kỷ lục so với các tập gần đây. Dù vẫn giữ vị trí top doanh thu trong tuần, mức giảm đều qua từng tập khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng: liệu hành trình dài hơi có đang trở thành điểm yếu của Luffy và đồng đội?

Giải trí
 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
Lên đầu trang