Trong khi Death Stranding 2 chỉ còn vài ngày nữa là ra mắt, thì việc thực hiện phần tiếp theo của thương hiệu game này lại là “thử thách khó khăn nhất” trong sự nghiệp của Hideo Kojima. Thậm chí, ông đã gần như từ bỏ việc thực hiện phần game này.
Death Stranding vô tình tạo ra một thể loại khác biệt
Vào năm 2019, cộng đồng game thủ toàn cầu đã thực sự được trải nghiệm một thứ cực kỳ khác biệt so với phần còn lại - Death Stranding. Tựa game này ra mắt trước đại dịch Covid và nhiều sự kiện chấn động khác mà mọi người đã trải qua kể từ thời điểm đó.
![Hideo Kojima Suyt Chut Nua Da Tu Bo Viec Thuc Hien Death Stranding 2 Death Stranding là một tựa game rất khác khi nó ra mắt vào 2019]()
Death Stranding đã mang tới một trải nghiệm rất khác biệt khi ra mắt vào năm 2019.
Và giờ, việc cố gắng theo đuổi tựa game đầu tay của studio Kojima không phải là một điều dễ dàng nếu nói về toàn bộ quá trình phát triển Death Stranding 2. Không chỉ khó khăn hơn nhiều do tình hình toàn cầu, mà bản thân của Death Stranding cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau.
Như Kojima đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, mọi thứ đã trở nên tệ tới mức mà ông gần như từ bỏ hoàn toàn dự án này.
Death Stranding 2 được phát triển trong một thế giới “khác biệt”
Kojima chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng “Death Stranding 2 khá đặc biệt.”
“Chúng tôi đã trải qua đại dịch, mọi người đều trải qua điều này. Bạn không thể gặp mặt trực tiếp mọi người. Tôi còn gặp vấn đề khác là thậm chí không gặp được diễn viên. Tôi đã quyết định tất cả các diễn viên, nhưng trong thời gian đại dịch, tôi nghĩ mình không thể thực hiện được”, Kojima chia sẻ.
![Hideo Kojima Suyt Chut Nua Da Tu Bo Viec Thuc Hien Death Stranding 2 2 Death Stranding 2 đã phát triển trong một thế giới rất khác biệt.]()
Hideo Kojima đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình phát triển Death Stranding 2.
Không hợp tác trực tiếp với các diễn viên, ít nhất là không phải lúc đầu, chỉ là một rào cản mà studio của Hideo Kojima phải vượt qua. Trong một số trường hợp, điều đó có nghĩa là họ sẽ không quay phim tại phim trường của Kojima ở Tokyo - Nhật Bản mà là ở một cơ sở do Sony sở hữu ở Los Angeles. Nhưng tất nhiên, đó chỉ là một phần của vấn đề.
“Tất cả nhân viên đều làm việc từ xa,” Kojima nhấn mạnh. “Tôi cũng bị bệnh, tôi nghĩ đó là ngày tận thế. Tôi đã sáng tạo trò chơi trong suốt những năm qua, nhưng Death Stranding 2 là thử thách khó khăn nhất từ trước đến nay.”
![Hideo Kojima Suyt Chut Nua Da Tu Bo Viec Thuc Hien Death Stranding 2 3 Hideo Kojima đã từng muốn bỏ cuộc khi phát triển Death Stranding 2]()
Hideo Kojima đã từng muốn bỏ cuộc khi phát triển Death Stranding 2.
Khi thực hiện Death Stranding 2, Kojima không "cảm thấy đó là công việc". Thay vào đó, ông mô tả nó như một "nhiệm vụ". Ông có trách nhiệm "tập hợp lại nhóm" và đưa thế giới của mình trở lại đúng hướng.
“Chúng tôi đã gặp phải tất cả những vấn đề này. Tôi biết mọi người đều đã trải qua điều đó. Nhưng rồi cuối cùng, mọi thứ đã kết thúc. Vì thế, gần như đã đến lúc tôi từ bỏ, nhưng tôi đã quay trở lại. Tôi cảm thấy như mình đã được kết nối lại một lần nữa với bên trong bản thân.”
Xem thêm: Death Stranding 2 Chưa Ra Mắt, Hideo Kojima Đã Có Ý Tưởng Cho Phần 3
Xem thêm: Hideo Kojima Ước Gì Death Stranding 2 “Gây Tranh Cãi Hơn”