Thương Hiệu Assassin's Creed Được Cho Là Sẽ Ra Mắt Đến 9 Game Trong Vòng 6 Năm Tới

Assassin's Creed dường như vẫn sẽ tiếp tục là thương hiệu hàng đầu của Ubisoft trong thời gian tới, với kế hoạch ra mắt 9 game trong vòng 6 năm

Ubisoft có kế hoạch thúc đẩy ra mắt game Assassin's Creed mới

Sau thất bại nặng nề của Star Wars Outlaws, Ubisoft đã phải tiếp tục bám vào thương hiệu Assassin's Creed để tìm kiếm thành công. Mặc dù vẫn gặp vô số rắc rối trước và sau khi ra mắt, Assassin's Creed Shadows vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi đứng đầu BXH doanh thu nhiều tuần liền. Trước đó, Ubisoft chỉ mới ra mắt Assassin's Creed Valhalla vào năm 2020 và Assassin's Creed Mirage năm 2023, đánh dấu một giai đoạn tương đối bình lặng so với khoảng thời gian bận rộn của chính seri này xuyên suốt thập niên 2010.

Thương Hiệu Assassin's Creed Được Cho Là Sẽ Ra Mắt Đến 9 Game Trong Vòng 6 Năm Tới

Assassin's Creed Shadows chỉ mới là dự án AC thứ ba của Ubisoft trong 5 năm qua

Nhưng có vẻ như Ubisoft sẽ sớm quay lại guồng phát hành Assassin's Creed định kỳ như trước. Theo chia sẻ từ Tom Henderson của trang Insider Gaming, bản đồ lộ trình hiện tại mà Ubisoft dành cho thương hiệu game sát thủ này trong vòng 6 năm tiếp theo sẽ bao gồm tổng cộng 9 trò chơi. Trong số đó có ba bản làm lại, bao gồm cả dự án tin đồn lâu năm Assassin's Creed 4: Black Flag Remake. Ngoài ra còn có hai dự án game nhập vai mới, mà một trong số đó được Henderson khẳng định đang có codename là Scarlet.

Thương Hiệu Assassin's Creed Được Cho Là Sẽ Ra Mắt Đến 9 Game Trong Vòng 6 Năm Tới 2

Assassin's Creed 4: Black Flag Remake vẫn đang là dự án tin đồn

Tom Henderson tiết lộ thêm nhiều dự án tin đồn của Assassin's Creed

Phần game Assassin's Creed tiếp theo được Henderson dự đoán sẽ phát hành có codename là Jade, bên cạnh một số game multiplayer đang trong quá trình thực hiện với các tên gọi Invictus Emerald. Cần lưu ý báo cáo này giới thiệu về kế hoạch hiện tại của Ubisoft cho lộ trình ra mắt dòng game Assassin's Creed trong vòng 6 năm tới, do đó chúng hoàn toàn có khả năng thay đổi.

Henderson cũng nhắc đến một dự án game Assassin's Creed trên Netflix đã bị hủy bỏ với codename Mask. Hiện chưa rõ liệu chi nhánh mới của Ubisoft được tạo ra dưới sự hậu thuẫn của Tencent nhằm đảm bảo thành công lâu dài cho các thương hiệu quan trọng sẽ có bất kỳ tác động nào hay không.

Thương Hiệu Assassin's Creed Được Cho Là Sẽ Ra Mắt Đến 9 Game Trong Vòng 6 Năm Tới 3

Assassin's Creed Jade trên điện thoại được Henderson dự đoán sẽ ra mắt tiếp theo 

Vào cuối năm ngoái, đã có những tin đồn về việc kế hoạch ra mắt game Assassin's Creed của Ubisoft có thể sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Dĩ nhiên nếu Ubisoft có khả năng duy trì được sự quan tâm của người hâm mộ và chất lượng các dự án game Assassin's Creed thì việc tích cực phát hành game sẽ mang lại hiệu quả to lớn.

Nhưng đồng thời nó cũng có nguy cơ khiến cho người hâm mộ rơi vào tình trạng bị "ngán" khi có quá nhiều game của cùng một thương hiệu được ra mắt trong thời gian ngắn. Điểm cộng nổi bật nhất trong kế hoạch này có lẽ là việc một số dự án tin đồn thuộc về những thể loại khác nhau, bao gồm cả chơi nhiều người và chơi đơn, do đó có thể thu hút được nhiều tệp khách hàng khác nhau.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang