Battle Splash: MMOTPS do người Việt thực hiện đã có mặt trên Steam Greenlight

Battle Splash - Một tựa game "bắn súng nước" góc nhìn người thứ ba cực vui nhộn do người Việt phát triển đã có mặt trên Steam Greenlight chờ ngày ra mắt chính thức

Battle Splash

Battle Splash là game bắn súng nước góc nhìn thứ 3 (TPS) do chính đội ngũ người Việt - Dranya Studio - phát triển. Trò chơi là sự kết hợp giữa những yếu tố cổ điển và hiện đại trong game bắn súng, tạo nên một thế giới cân bằng, hiện đại nhưng cũng vô cùng bí ẩn.

Cốt truyện của trò chơi bắt nguồn từ một cô bé thiên tài với phát minh hệ thống không gian ảo đặc biệt của mình. Hệ thống này có thể tạo ra một thế giới tương tác được trong một không gian hẹp. Battle Splash là tên của một chương trình chạy trên hệ thống của cô bé này. Nó miêu tả lại những trận đấu bóng nước tốc độ cao, khi hoàn thành, cô bé đã mời bạn bè cùng tham gia. Từ đây những chuyến hành trình đầy bất ngờ và thú vị của họ sẽ bắt đầu. Chính vì điều đó, người chơi có thể bắt gặp nhiều quang cảnh khác nhau tới từ các thời đại khác nhau.

http://media.indiedb.com/images/members/3/2961/2960021/profile/Battle_Splash_Comparison_5.jpg

Vào tháng 4.2016 vừa qua, đội ngũ Dranya Studio đã "nhá hàng" về tham vọng đưa trò chơi lên Steam, và ý định này đã trở thành sự thực. Trong thông báo mới nhất từ phía Dranya Studio, Battle Splash đã có mặt trên hệ thống Steam Greenlight để chờ được thông qua bằng hình thức bỏ phiếu trước khi phát hành chính thức. Có thể nói, đây lại tiếp tục là một tin vui đối với ngành game Việt nói chung, và đội ngũ những nhà sản xuất game Việt nói riêng.

Battle Splash

Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ những tựa game phát triển bởi người Việt trong tương lai nhé (điển hình nhất là Toy Odyssey đấy)

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang