Doanh thu thấp, Battleborn vẫn tiếp tục nhận hỗ trợ từ nhà sản xuất
Mặc dù có doanh thu dưới mức kì vọng của nhà sản xuất, Battleborn vẫn chưa bị "vứt bỏ"
Battleborn, tựa game MOBA từng được kì vọng sẽ là "kì phùng địch thủ" của Overwatch, ra mắt chưa được bao lâu nhưng đã tuột giảm cực mạnh về lượng người chơi, khiến giá bán của nó chỉ còn khoảng 14 đô-la trở lại. Giám đốc điều hành hãng Take-Two Interactive, Strauss Zelnick thẳng thắn thừa nhận trò chơi đã không đạt được doanh thu như hãng kì vọng, mặc dù nhận được nhiều đánh giá tích cực.
Thất bại về lượng người chơi lẫn doanh thu, không ai ngờ Battleborn từng nhận được kì vọng rất cao
"Mặc dù trò chơi khi ra mắt đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, hiệu suất mà nó đạt được trên thị trường tiêu thụ quả thật dưới mức mong đợi của chúng tôi." - Zelnick cho biết. Tuy nhiên, có vẻ như hãng sản xuất vẫn chưa có ý định từ bỏ đối với Battleborn.
Ông Zelnick cho biết Take-Two Interactive sẽ không "bỏ rơi" Battleborn
"Chúng tôi nghĩ vẫn còn cơ hội để tăng lượng người chơi đối với trải nghiệm độc đáo này." - Zelnick cho biết thêm - "2K (Một bộ phận của Take-Two) sẽ tiếp tục thúc đẩy sự tham gia và chi tiêu tiêu dùng với tựa game này thông qua nội dung bổ sung và đơn vị tiền ảo."
Nguồn: Gamek
Bài cùng chuyên mục