Game Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Ngày 6/12 sắp tới, game thủ đã có thể trải nghiệm tựa game được chính tay người Việt phát triển mang tên Battle Splash

Như vậy là sau 5 năm phát triển, cuối cùng Battle Splash đã được xuất hiện trên Steam Store. Cùng với Toy Odyssey và Goken, Battle Splash chính là một trong những sản phẩm tiên phong mang game Việt đến với bạn bè thế giới. Theo thông báo từ nhà sản xuất, Battle Splash sẽ được phát hành theo dạng Early Access trên Steam từ ngày 6/12 tới đây.

Game thuần Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Được biết, Battle Splash là trò chơi bắn súng được thiết kế theo phong cách hoạt hình chú trọng đến sự vui nhộn, phấn khích thay vì bạo lực thường thấy ở thể loại này. Mỗi nhân vật nữ đều sở hữu điểm mạnh yếu cũng như bộ kĩ năng riêng biệt. Game hỗ trợ game thủ chơi với đối thủ máy AI hoặc đấu trường mạng hỗ trợ tối đa lên tới 32 người.

Game cho phép người chơi sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau như Súng lục, tiểu liên, súng bắn tỉa, bong bóng nước cầm tay hay thú vị nhất là cây bazooka có tầm sát thương rất rộng và khiến mục tiêu văng tít lên trời khi bị trúng đạn.

Game thuần Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Một điểm đặc biệt nữa của game là Battle Splash được phát triển bởi đội ngũ Dranya Studio chỉ bao gồm vỏn vẹn có hai thành viên là Mai Nguyễn Bình Hưng và Hoàng Quốc Đạt mà thôi. Thực tế thì thiết kế game là công việc chưa bao giờ dễ dàng cả bởi nó tốn kém rất nhiều tiền bạc cũng như nhân lực, vậy mà hai nhà thiết kế này vẫn có thể 'tải' được cả một khối lượng công việc khổng lồ trong 5 năm trời thì thật là một điều vô cùng đáng nể.

Để biết thêm thông tin chi tiết về game, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Cựu tổng biên tập Shonen Jump “cà khịa” Oda: Quá lo cho anime, bỏ bê manga One Piece?

Cựu tổng biên tập Shonen Jump “cà khịa” Oda: Quá lo cho anime, bỏ bê manga One Piece?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Làng manga/anime Nhật Bản vừa dậy sóng khi Kazuhiko Torishima – cựu tổng biên tập huyền thoại của Weekly Shonen Jump – thẳng thắn “cà khịa” Eiichiro Oda. Ông cho rằng tác giả One Piece đang dành quá nhiều tâm sức cho anime, khiến chất lượng manga bị ảnh hưởng. Phát ngôn này nhanh chóng gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng fan trên toàn thế giới.

Giải trí
Lên đầu trang