Game khám phá - sinh tồn trong vũ trụ có sức chứa 1000 người 1 server.
Vũ trụ dường như ngày một "chật chội" hơn
Kể từ khi những tựa game thể loại Roguelike như FLT: Faster Than Light hay Spelunky tạo nên những cú "hit" khi ra mắt và đặt nền móng cho sự xuất hiện của hàng loạt các tựa game cùng thể loại, một hãng game đã quyết định phải làm ra một sản phẩm thật sự tham vọng trong thể loại này: Một sự kết hợp giữa yếu tố Permadeath (Chết vĩnh viễn) trong Roguelike với MMO.
Hãng Split Milk Studios vừa tuyên bố, tựa game khám phá vũ trụ - sinh tồn mới nhất của họ, Lazarus, sẽ cho phép hàng ngàn người tham gia vào cùng một máy chủ. Hiện vẫn chưa rõ các yếu tố Roguelike trong game sẽ làm việc như thế nào, nhưng theo những gì đăng trên trang chủ của game, có thể Lazarus sẽ không có những cái chết vĩnh viễn cá nhân kiểu như FTL. Thay vào đó, thế giới trong game có thể sẽ "reset" mỗi tuần.
Hãng phát triển mô tả Lazarus là một "Cú xoắn hành động theo định hướng khoa học viễn tưởng trong Ngày Chuột chũi (2 tháng 2), nơi mà hàng ngàn người sống sót cùng nhau trong một thế giới thời gian thực rộng lớn, nơi những trận không chiến, tranh giành tài nguyên và khám phá sự kết hợp công nghệ mới thú vị vào một "MMO Roguelike" hỗn loạn."
Lazarus sẽ sớm bắt đầu mở Closed Beta vào ngày 12 tháng 8 sắp tới, và những ai quan tâm có thể đăng kí trực tiếp trên trang chủ:
http://lazarus.spiltmilkstudios.com/,
Nguồn: Gamek
Bài cùng chuyên mục