Gwent: The Witcher Card Game mở giải đấu 25.000 USD và hướng đến eSports trong tương lai

Để hướng đến tương lai eSports ngay từ đầu, tựa game thẻ bài chiến lược Gwent: The Witcher Card Game đang chuẩn bị tổ chức giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 8 sắp tới với tổng trị giá giải thưởng lên đến 25.000 USD

Gwent: The Witcher Card Game mở giải đấu 25.000 USD và hướng đến eSports trong tương lai

Hôm nay, hãng phát triển CD Projekt Red đã chính thức thông báo về giải đấu game thẻ bài Gwent: The Witcher Card Game sẽ được tổ chức tại triển lãm Gamescom ở Cologne, Đức năm nay. 

Gwent: The Witcher Card Game mở giải đấu 25.000 USD và hướng đến eSports trong tương lai 2

Giải đấu có giá trị giải thưởng lên đến 25.000 USD, diễn ra trong vòng 2 ngày (25 - 26.8) và đây cũng là dịp để CD Projekt Red giới thiệu đến người chơi những nội dung mới sẽ được đưa game trong thời gian tới. Giải đấu Gwent: The Witcher Card Game sẽ bao gồm 8 tuyển thủ tham gia, 7 trong số đó dựa trên thứ hạng (rank) trong game của họ tính đến trước ngày 1.8 và thí sinh còn lại sẽ được tuyển chọn từ Wild Card Qualifiers tổ chức vào ngày 24.8.

Gwent: The Witcher Card Game mở giải đấu 25.000 USD và hướng đến eSports trong tương lai 3

Đây là một bước đi nữa trong quá trình "eSports hóa" tựa game thẻ bài đang rất được yêu thích của CD Projekt Red. Bạn đọc quan tâm có thể xem thông tin về giải đấu tại đây: https://www.playgwent.com/en/tournament

Gwent: The Witcher Card Game mở giải đấu 25.000 USD và hướng đến eSports trong tương lai 4

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang