Khi Sơn Tùng MTP được ghép vào hình tượng các nhân vật Overwatch

Lại một lần nữa Sơn Tùng lại trở thành tâm điểm của sự chú ý trong những ngày đầu năm mới này

Cách đâu không lâu thì MV "Lạc Trôi" của anh chàng ca sĩ Sơn Tùng MTP đã ra mắt và đã tạo nên một làn sóng sự quan tâm của người hâm một cũng như các anti-fan. Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi mà “Lạc Trôi” đạt được hơn 9 triệu lượt xem trên YouTube. Lọt vào Top Trending thế giới ở vị trí thứ 6, vượt qua các ngôi sao nhạc Pop hàng đầu như Bruno Mars, Justin Bieber,...

Chỉ sau vài giờ thì đã có hàng loạt những hình ảnh chế về MV mới của Sơn Tùng MTP này và cũng nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ cộn đồng mạng.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và văn bản

Ảnh chế của Lipsyncney Flopears

Với sự kiện này thì không thể thiếu đi sự góp mặt của các fan Overwatch khi họ cho rằng hình tượng của Sơn Tùng MTP khá giống với lại hình tượng Hanzo trong game này.

Khi Sơn Tùng MTP được ghép vào hình tượng các nhân vật Overwatch 2

Khi Sơn Tùng MTP được ghép vào hình tượng các nhân vật Overwatch 3

Kết quả hình ảnh cho sơn tùng overwatch

Dưới đây là một số hình ảnh bonus thêm khi Sơn Tùng cosplay thành những nhân vật khác trong Overwatch

Khi ca sĩ Sơn Tùng hoá thân thành các tướng Overwatch

Khi ca sĩ Sơn Tùng hoá thân thành các tướng Overwatch

Khi ca sĩ Sơn Tùng hoá thân thành các tướng Overwatch

Khi ca sĩ Sơn Tùng hoá thân thành các tướng Overwatch

Khi ca sĩ Sơn Tùng hoá thân thành các tướng Overwatch

Khi ca sĩ Sơn Tùng hoá thân thành các tướng Overwatch

Khi ca sĩ Sơn Tùng hoá thân thành các tướng Overwatch

Kết quả hình ảnh cho sơn tùng overwatch

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang