Monster Hunter World xứng đáng có mặt trong những tựa game hay nhất năm 2018

Monster Hunter World chỉ mởi ra mắt không lâu nhưng đã có cho mình những lời đánh giá "có cánh", hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên nặng kí tranh giành danh hiệu Game Of The Year

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào ngày 26/1 vừa qua, tựa game hành động nhập vai được chờ đợi nhất trong năm 2018 - Monster Hunter World đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới. Không làm phụ lòng người mong đợi, bom tấn của Capcom thực sự đã trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu game của năm.

Tổng hợp đánh giá Monster Hunter World: Đây rồi, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu game hay nhất 2018

Theo tổng hợp đánh giá trên Metacritic, Monster Hunter World đạt điểm số cực khủng 91/100. Có thể nói, với thành tích này, đây chính là tựa game chất lượng nhất từ đầu năm 2018 đến nay.

Điểm số của Monster Hunter World trên các tạp chí uy tín:

- GamesRadar: 100/100

- USgamer: 100/100

- Trusted Reviews: 100/100

- Game Informer 95/100

- DualShockers: 95/100

- IGN: 95/100

- Polygon: 90/100

- Destructoid: 90/100

- JeuxActu: 85/100

- GameSpot: 80/100

Tổng hợp đánh giá Monster Hunter World: Đây rồi, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu game hay nhất 2018

“Đây là tựa game Monster Hunter táo bạo và choáng ngợp nhất từ trước đên nay. Game là sự kết hợp hoàn hảo giữa tư tưởng xuyên suốt của cả series và những yếu tố mới lạ về mặt nghe, nhìn, cảm nhận. Chiều sâu ấn tượng của trò chơi như một lời cam kết về tương lai và sự phát triển của cả dòng game này. Với tôi, Monster Hunter World như một cuộc phiêu lưu ấn tượng và đáng kinh ngạc hơn bao giờ hết”, cây bút của IGN dành nhiều lời khen ngợi cho sản phẩm của Capcom.

Trong Monster Hunter: World game thủ sẽ không tập trung vào PvP mà nội dung chơi chủ yếu sẽ chỉ là PvE mà thôi. Trong game, người chơi có thể chơi solo hoặc lập tổ đội cùng đi raid, săn quái vật để luyện level, săn đồ... Điều đặc biệt hơn rằng do được xây dựng theo mô típ game online, nên Monster Hunter: World sẽ xây dựng theo phong cách thế giới mở rộng lớn. Trong game, người chơi sẽ có thể tự do di chuyển quanh bản đồ, khám phá các vùng đất mới.

Hiện tại, Monster Hunter: World game đang được phát hành trên hai hệ console là PS4 và Xbox One. Riêng với phiên bản trên PC, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi từ nay đến cuối năm.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang