Overwatch: Chế độ Uprising rất phổ biến, nhưng không dễ xơi

Blizzard vừa đưa ra một bảng thống kê về các chỉ số liên quan đến sự kiện theo mùa mới nhất của Overwatch: Uprising

Chế độ theo mùa giải mới nhất của Overwatch, Uprising, đã diễn ra trong suốt tháng 4, và vừa kết thúc gần đây. Điểm nổi bật trong sự kiện là một chế độ Brawl mới, và nay hãng Blizzard đã đăng tải một bảng thống kê bằng hình ảnh, giới thiệu một loạt các chỉ số về những người tham gia vào chế độ này.

Overwatch: Chế độ Uprising rất phổ biến, nhưng không dễ xơi

Để nói cho ngắn gọn, thì Uprising rất phổ biến, và đó cũng là một điều có thể dự đoán được từ một tựa game mà gần đây đã vượt qua cột mốc 30 triệu lượt đăng ký. Hơn 145 triệu trận đấu Brawl đã diễn ra trong suốt sự kiện Uprising, nhưng điều thú vị lạ, số trận thua cao hơn số trận thắng. Người chơi Overwatch chiến thắng 67 triệu trận đấu, nhưng phe Null Sector giành chiến thắng 78 triệu trận. Người chơi thực tế cũng tìm ra một lỗ hổng để ngăn cản kẻ thù được gọi ra nhằm bảo toàn chiến thắng, nhưng Blizzard đã nhanh chóng sửa nó.

Overwatch: Chế độ Uprising rất phổ biến, nhưng không dễ xơi 2

Bảng thống kê trên cũng tóm tắt về tỉ lệ hoàn thành chế độ Brawl mới ở những độ khó khác nhau. Với độ khó dễ nhất, người chơi giành chiến thắng 75%, nhưng chỉ có 0.6% ở chế độ khó nhất. Mọi người chơi cũng đã mở ra một con số các hộp loot box thật sự thú vị trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, mà có lẽ là để cố gắng giành lấy những skin và vật phẩm mới được ra mắt. Hơn 815 triệu hộp loot box đã được nhận kể từ khi chế độ Uprising bắt đầu.

Overwatch: Chế độ Uprising rất phổ biến, nhưng không dễ xơi 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thành công vang dội của Kaguya-sama: Love is War và Oshi no Ko, Aka Akasaka bất ngờ công bố hai dự án manga hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ thế giới Vtuber và eSports – hai lĩnh vực đang cực kỳ sôi động tại Nhật Bản. Với sự hợp tác cùng agency nổi tiếng Crazy Raccoon, đây được xem là cú bắt tay độc đáo giữa manga truyền thống và văn hóa giải trí số hiện đại.

Giải trí
Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau gần hai thập kỷ kể từ khi manga Liar Game ra mắt, người hâm mộ cuối cùng cũng được đón nhận tin vui: siêu phẩm đấu trí đỉnh cao này sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2026. Đảm nhận dự án là studio Madhouse – “ông lớn” từng làm nên thành công của nhiều bom tấn như Death Note hay Frieren, hứa hẹn mang đến một phiên bản Liar Game đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Giải trí
Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Huyền thoại Hollywood Quentin Tarantino vừa chia sẻ thẳng thắn về ba bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình: Once Upon a Time… in Hollywood , Inglourious Basterds, và Kill Bill. Đồng thời, đạo diễn cũng hé lộ dự án tiếp theo sẽ là một vở kịch sân khấu tại West End.

Phim Ảnh
Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

admin Quang BD

Trong thời gian qua, hiện tượng chảy đầu nối nguồn 16-pin (12VHPWR) thường gắn liền với các dòng card đồ họa cao cấp của Nvidia, đặc biệt từ RTX 4090. Tuy nhiên, một trường hợp mới đây đã gây chú ý trong cộng đồng phần cứng khi chiếc AMD Radeon RX 9070 XT Taichi OC do ASRock sản xuất gặp sự cố tương tự, đánh dấu lần đầu tiên lỗi này xuất hiện trên card AMD.

Công Nghệ
Lên đầu trang