Overwatch: Chế độ Uprising rất phổ biến, nhưng không dễ xơi

Blizzard vừa đưa ra một bảng thống kê về các chỉ số liên quan đến sự kiện theo mùa mới nhất của Overwatch: Uprising

Chế độ theo mùa giải mới nhất của Overwatch, Uprising, đã diễn ra trong suốt tháng 4, và vừa kết thúc gần đây. Điểm nổi bật trong sự kiện là một chế độ Brawl mới, và nay hãng Blizzard đã đăng tải một bảng thống kê bằng hình ảnh, giới thiệu một loạt các chỉ số về những người tham gia vào chế độ này.

Overwatch: Chế độ Uprising rất phổ biến, nhưng không dễ xơi

Để nói cho ngắn gọn, thì Uprising rất phổ biến, và đó cũng là một điều có thể dự đoán được từ một tựa game mà gần đây đã vượt qua cột mốc 30 triệu lượt đăng ký. Hơn 145 triệu trận đấu Brawl đã diễn ra trong suốt sự kiện Uprising, nhưng điều thú vị lạ, số trận thua cao hơn số trận thắng. Người chơi Overwatch chiến thắng 67 triệu trận đấu, nhưng phe Null Sector giành chiến thắng 78 triệu trận. Người chơi thực tế cũng tìm ra một lỗ hổng để ngăn cản kẻ thù được gọi ra nhằm bảo toàn chiến thắng, nhưng Blizzard đã nhanh chóng sửa nó.

Overwatch: Chế độ Uprising rất phổ biến, nhưng không dễ xơi 2

Bảng thống kê trên cũng tóm tắt về tỉ lệ hoàn thành chế độ Brawl mới ở những độ khó khác nhau. Với độ khó dễ nhất, người chơi giành chiến thắng 75%, nhưng chỉ có 0.6% ở chế độ khó nhất. Mọi người chơi cũng đã mở ra một con số các hộp loot box thật sự thú vị trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, mà có lẽ là để cố gắng giành lấy những skin và vật phẩm mới được ra mắt. Hơn 815 triệu hộp loot box đã được nhận kể từ khi chế độ Uprising bắt đầu.

Overwatch: Chế độ Uprising rất phổ biến, nhưng không dễ xơi 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang