Overwatch: Chế độ Uprising rất phổ biến, nhưng không dễ xơi

Blizzard vừa đưa ra một bảng thống kê về các chỉ số liên quan đến sự kiện theo mùa mới nhất của Overwatch: Uprising

Chế độ theo mùa giải mới nhất của Overwatch, Uprising, đã diễn ra trong suốt tháng 4, và vừa kết thúc gần đây. Điểm nổi bật trong sự kiện là một chế độ Brawl mới, và nay hãng Blizzard đã đăng tải một bảng thống kê bằng hình ảnh, giới thiệu một loạt các chỉ số về những người tham gia vào chế độ này.

Overwatch: Chế độ Uprising rất phổ biến, nhưng không dễ xơi

Để nói cho ngắn gọn, thì Uprising rất phổ biến, và đó cũng là một điều có thể dự đoán được từ một tựa game mà gần đây đã vượt qua cột mốc 30 triệu lượt đăng ký. Hơn 145 triệu trận đấu Brawl đã diễn ra trong suốt sự kiện Uprising, nhưng điều thú vị lạ, số trận thua cao hơn số trận thắng. Người chơi Overwatch chiến thắng 67 triệu trận đấu, nhưng phe Null Sector giành chiến thắng 78 triệu trận. Người chơi thực tế cũng tìm ra một lỗ hổng để ngăn cản kẻ thù được gọi ra nhằm bảo toàn chiến thắng, nhưng Blizzard đã nhanh chóng sửa nó.

Overwatch: Chế độ Uprising rất phổ biến, nhưng không dễ xơi 2

Bảng thống kê trên cũng tóm tắt về tỉ lệ hoàn thành chế độ Brawl mới ở những độ khó khác nhau. Với độ khó dễ nhất, người chơi giành chiến thắng 75%, nhưng chỉ có 0.6% ở chế độ khó nhất. Mọi người chơi cũng đã mở ra một con số các hộp loot box thật sự thú vị trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, mà có lẽ là để cố gắng giành lấy những skin và vật phẩm mới được ra mắt. Hơn 815 triệu hộp loot box đã được nhận kể từ khi chế độ Uprising bắt đầu.

Overwatch: Chế độ Uprising rất phổ biến, nhưng không dễ xơi 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang