Sau khi ra mắt trên Xbox One, và tung ra bản cập nhật 1.0 trên PC, tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds đã đạt được một cột mốc doanh thu mới khá ấn tượng
Gần đây, tựa game bắn súng khá phổ biến theo phong cách Battle Royale của Bluehole, PlayerUnknown's Battlegrounds, đã chính thức rời khỏi chương trình Early Access, với phiên bản trên PC giờ đây trở thành tựa game hoàn chỉnh, cùng với bản cập nhật 1.0. Nhanh chóng nối gót tin tức này, PUBG đã đạt được một cột mốc khác, khi bán ra hơn 30 triệu bản trên cả PC và Xbox One. Thông tin này vừa được công bố bởi CH Kim, CEO của PUBG Corp., và là nhà điều hành sản xuất game.
"Với hơn 30 triệu người chơi toàn cầu trên PC và Xbox Game Preview, thành công mà chúng tôi đã được trải qua trong năm nay là nhờ vào cộng đồng các game thủ, những người đã truyền cảm hứng cho tất cả chúng tôi tại PUBG Corp. để làm ra tựa game tốt nhất có thể." Bên cạnh việc công bố PlayerUnknown's Battlegrounds đã bán ra hơn 30 triệu bản, ông Kim cũng lưu ý một vài điều sẽ ra mắt trong game, bao gồm những cải tiến về lối chơi, âm thanh, chuyển động, ổn định mạng, và các biện pháp chống gian lận. Ngoài ra cũng sẽ có một vài vật phẩm miễn phí xuất hiện trong game, bao gồm chiếc áo thun "Winner Winner Chicken Dinner".
Không có gì nghi ngờ khi nói việc đạt được 30 triệu đơn vị bán ra trong vòng chưa được một năm là một thành tựu nổi bật cho bất kì tựa game nào, giúp PUBG ngang hàng với những tựa game multiplayer lớn khác như Overwatch. Sau khi ra mắt khoảng 11 tháng, tựa game bắn súng theo đội của Blizzard đã đạt được hơn 30 triệu người chơi vào tháng 4 năm nay. Vậy nên, với việc PlayerUnknown's Battlegrounds đã tung ra bản cập nhật 1.0 mang đến hàng loạt cải tiến mới mẻ, sẽ rất thú vị để xem game tiến triển như thế nào trong tương lai.
Theo Gamerant