Số lượng người chơi Killing Floor 2 tăng gấp 20 sau khi game ra mắt phiên bản mới

Số người chơi khổng lồ cho thấy Killing Floor 2 đang rất được lòng người hâm mộ tại phiên bản mới này

Nhằm tạo một sân chơi hấp dẫn cho game thủ nhân dịp cuối năm 2017, Killing Floor 2 vừa cho ra mắt một bản cập nhật mới có tên Krampus Christmas Seasonal Event. Vẫn với chủ đề quen thuộc là bắn zombie, tuy nhiên Krampus Christmas Seasonal Event sẽ bổ sung thêm nhiều yếu tố Giáng Sinh như băng tuyết, bánh gingerbread, cây thông noel…

Theo báo cáo gần đây của Steam, với bản cập nhật này, Killing Floor 2 đang có sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Từ lượng người chơi chỉ có 2.439 vào giữa tháng 12, đến nay, con số này đã lên đến hơn 51.000 (tăng hơn 20 lần). Đây là thành tích đáng kinh ngạc mà nhiều tựa game phải cảm thấy ghen tỵ.

Được biết, Killing Floor 2 là hậu bản tiếp theo của tựa game cùng tên được phát hành lần đầu vào năm 2009. Ở thời điểm đó, cùng với Left 4 Dead, Killing Floor là một trong những tựa game bắn zombie được chơi nhiều nhất trên thế giới.

Vừa ra mắt phiên bản mới, Killing Floor 2 lập kỷ lục với số lượng người chơi tăng vọt 20 lần

Sau thành công đầu tiên, nhà sản xuất Tripwire Interactive đã tiếp tục nghiên cứu và phát triển ra những phiên bản tiếp theo. Sau một thời gian ấp ủ và làm việc không biết mệt mỏi, cuối cùng Killing Floor 2 cũng đã được ra mắt vào ngày 20/11/2016, tức là hơn 7 năm sau ngày ra mắt đầu tiên. Phát triển và kế thừa tinh hoa của người tiền nhiệm, Killing Floor 2 vẫn đem đến những cảm giác tuyệt vời cho các game thủ yêu thể loại bắn zombie.

Theo dự kiến, sự kiện Krampus Christmas Seasonal Event sẽ được kéo dài đến ngày 9/1/2018.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một động thái gây bất ngờ cho cả giới làm phim và cộng đồng yêu anime, Stephanie Ma Stine – đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 – chính thức hợp tác với Toei Animation để phát triển một dự án hoạt hình dài tập hoàn toàn mới. Đây không chỉ là sự kết hợp giữa hai phong cách kể chuyện khác biệt, mà còn là tín hiệu cho thấy anime Nhật đang bước vào kỷ nguyên toàn cầu hóa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Giải trí
Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang