Call of Duty Tiếp Tục Hợp Tác Với Một Thương Hiệu Điện Ảnh Thập Niên 90 Khác

Call of Duty: Black Ops 6 và Warzone dự kiến sẽ tiếp tục hợp tác với một thương hiệu điện ảnh chặt chém kinh điển khác của thập niên 90 cho bản cập nhật tiếp theo

Activision hợp tác với một thương hiệu phim kinh dị kinh điển

Trong vài năm trở lại đây, Activision liên tục vấp phải làn sóng chỉ trích từ cộng đồng người chơi Call of Duty khi liên tục gia tăng số lượng các màn hợp tác và vật phẩm trang trí phi thực tế trong mỗi phần game mới. Dù không phải là lần đầu tiên dòng game này bắt tay với các bộ phim nổi tiếng, chương trình truyền hình hay nghệ sĩ âm nhạc, nhưng Black Ops 6 lại đang hứng chịu làn sóng phản đối dữ dội từ người chơi do số lượng sự kiện hợp tác quá lớn kể từ khi ra mắt.

Call of Duty Tiếp Tục Hợp Tác Với Một Thương Hiệu Điện Ảnh Thập Niên 90 Khác

Bất chấp những chỉ trích không ngừng, Activision mới đây vẫn tiếp tục công bố một màn hợp tác mới cho bản cập nhật lớn Season 5 của Call of Duty. Cụ thể trong bản đồ lộ trình hoàn chỉnh của Mùa 5 được cập nhật vào đầu tuần này, cả Black Ops 6 và Warzone đều sẽ có màn hợp tác với thương hiệu phim kinh dị biểu tượng I Know What You Did Last Summer. Theo một bài đăng gần đây trên Blogspot, nhân vật The Fisherman sẽ ra mắt cửa hàng trong game thông qua gói sản phẩm mới ở Mùa 5.

The Fishman trong I Know What You Did Last Summer sẽ gia nhập Call of Duty

The Fishman trong I Know What You Did Last Summer sẽ gia nhập Call of Duty

Nhiều người chỉ trích những sự hợp tác gần đây

Hiện tại Activision vẫn chưa cho biết ngày ra mắt gói sản phẩm nói trên, ngoài thông tin nó sẽ ra mắt "trong mùa" - nhiều khả năng rơi vào bản cập nhật giữa mùa, tức là khoảng một tháng sau khi ra mắt. Dĩ nhiên đây không phải lần đầu tiên Call of Duty hợp tác với một thương hiệu phim kinh dị đình đám.

Vào năm 2021, Activision từng công bố màn kết hợp giữa Black Ops Cold War và Scream, để nhân vật biểu tượng Ghostface trở thành một Operator có thể điều khiển trong game. Kể từ đó, Call of Duty đã hợp tác cùng nhiều thương hiệu khác như The Texas Chainsaw Massacre, Halloween, The Crow, SAW và vô số những cái tên khác.

Call of Duty Tiếp Tục Hợp Tác Với Một Thương Hiệu Điện Ảnh Thập Niên 90 Khác 3

SAW trong màn hợp tác gần đây của Call of Duty

Tuy vậy, có không ít các màn hợp tác đã để lại nhiều sự tranh cãi. Gần đây nhất là khi các nhân vật trong American Dad được thêm vào Black Ops 6 và Warzone, vài tuần sau khi Beavis & Butt-Head góp mặt trong game. Việc có quá nhiều nhân vật hoạt hình khác nhau tràn ngập các màn chơi Multiplayer và Warzone, cộng đồng hâm mộ rõ ràng đã bắt đầu cảm thấy ngán ngẩm khi chúng phá hủy đi trải nghiệm nhập vai.

Stan Smith bị chỉ trích nặng nề trong Call of Duty

Stan Smith bị chỉ trích nặng nề trong Call of Duty

Sự khó chịu càng tăng lên khi đặc vụ mới Stan Smith xuất hiện, với một số người chơi khẳng định bộ trang phục này "cực kỳ tệ" và không thể sánh bằng các game khác như Fortnite.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Drama Sao Chép Tranh: Pokémon Gỡ Bỏ Artwork Ho-Oh Sau Nghi Vấn Đạo Nhái Fanart Trung Quốc

Drama Sao Chép Tranh: Pokémon Gỡ Bỏ Artwork Ho-Oh Sau Nghi Vấn Đạo Nhái Fanart Trung Quốc

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, cộng đồng fan Pokémon đã phải đối mặt với một vụ tranh cãi lớn khi thẻ bài Ho-Oh EX trong bộ Pokémon Trading Card Game bị tố sao chép từ một fanart Trung Quốc. Vụ việc này đã khiến công ty Pokémon phải ra thông báo chính thức gỡ bỏ artwork liên quan, đồng thời thừa nhận lỗi và cam kết cải thiện quy trình kiểm duyệt chất lượng.

Giải trí
Lên đầu trang