Game thủ Liên Minh Huyền Thoại phát bực vì mô tả trang bị "không nhất quán" dễ gây hiểu nhầm

Nhiều người chơi LMHT đã nhấn mạnh rằng các mô tả của trang bị trong game cần phải cải thiện song song với phần đại tu cho chúng trong năm 2024.

Với rất nhiều những thay đổi xảy ra trong Liên Minh Huyền Thoại cùng một lúc, việc người chơi bối rối về việc liệu trang bị nào làm được việc nào là chuyện đương nhiên.

lmht

Tuy nhiên, có vẻ như có quá nhiều người chơi đang gặp khó khăn với các mô tả vật phẩm khi cố gắng tìm hiểu cách hoạt động của nó và lối lên trang bị mới, với nhiều người phàn nàn rằng các cơ chế quan trọng vẫn chưa được giải thích. Điều này đã xảy ra bất chấp cam kết của Riot là đơn giản hoá ngôn ngữ mà họ sử dụng để mô tả trang bị và làm cho hệ thống mua sắm trở nên trực quan hơn bằng cách loại bỏ các trang bị Thần Thoại.

lmht

Một game thủ đã gọi một số mô tả trang bị mới là "không nhất quán", trích dẫn một trong những trang bị mới được thêm vào trò chơi ở vai trò Hỗ Trợ - Bản Đồ Thế Giới. "Tại sao rất khó để tim ra công dụng của một số trang bị? Tôi cảm thấy gần đây không dễ dàng để biết được tác dụng của một số trang bị mà không tham khảo wiki hoặc sử dụng kiến thức trước đó (điều này không công bằng cho người chơi mới). Tôi chỉ cảm thấy nhiều thứ trong số này có thể rõ ràng hơn, khi các mô tả của nó trên wiki có ý nghĩa hơn rất nhiều."

Game thủ chỉ ra rằng Bản Đồ Thế Giới, trang bị hỗ trợ mới không liên quan đến cơ chế kết liễu lính mà người chơi vốn đã quen, khiến người chơi khó sử dụng nó hơn.

lmht

Một số người chơi khác cũng đồng ý, với việc một người chỉ ra rằng ngay cả những người chơi bình thường cũng không quen với đơn vị đo khoảng cách trong LMHT. "Nếu như tôi phải lựa chọn: Kính Nhắm Ma Pháp sẽ tăng sát thương với những kẻ địch xa hơn 700 đơn vị, thì làm thế nào người ta biết được 700 đơn vị đó sẽ như thế nào? Khoảng cách trong LHMT mang tính tương đối, nhưng nó chưa bao giờ được liệt kê."

Xem thêm: Riot cấp tốc giảm sức mạnh với meta 2 trang bị hỗ trợ trong bản cập nhật LMHT 14.2
Xem thêm: Ambessa Medarda trở thành vị tướng vĩnh viễn trong LMHT: Tốc Chiến vào cuối năm nay

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang