Lần đầu tiên For Honor kết hợp cùng Dead by Daylight nhân mùa Halloween 2021

Dead by Daylight vốn nổi tiếng với việc thường có các nội dung Crossover với nhiều thương hiệu lớn, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên nó liên kết với một tựa game hành động góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh thời trung cổ như For Honor

Chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa là lễ hội ma Halloween sẽ chính thức diễn ra, và các tựa game lớn nhỏ khác nhau đều đang có những sự kiện của riêng mình, bao gồm cả For Honor, tựa game chiến đấu góc nhìn thứ ba của Ubisoft với sự tham gia của hiệp sĩ, samurai và Viking. Nay, For Honor có thể bổ sung thêm một loại nhân vật có thể điều khiển khác dưới hình thức xác sống, với tên gọi Killers, đến từ tựa game kinh dị multiplayer nổi tiếng Dead by Daylight của Behaviour Interactive. Sự kiện crossover đặc biệt có tên gọi Survivors of the Fog này sẽ kéo dài từ 21 tháng 10 đến 11 tháng 11, mở khóa một phiên bản độc đáo của chế độ 4v4 PvP trong For Honor, chỉ có thể chơi thông qua tựa game này. Hiện chưa có thông tin về việc các nhân vật For Honor sẽ bước chân sang Dead by Daylight. Dù sao thì đây cũng sẽ là một dịp thú vị với những ai vẫn đang trải nghiệm tựa game chiến đấu thời trung cổ này.

Tương tự chế độ Dominion, chế độ Survivors of the Fog sẽ có hai đội chơi với 4 người mỗi đội, kiểm soát những điểm chiếm giữ khác nhau. Tuy nhiên, thay vì mỗi đội có một đạo quân các chiến binh do AI điều khiển bên phe mình, sẽ có một Killer trung lập săn lùng người chơi trên toàn bản đồ. Killer đó chính là Trapper của Dead by Dayliught, với thanh kiếm lưỡi cùn, những cái bẫy gấu và những cái móc hiến tế của Enity. Người chơi hoàn toàn có thể chiến đấu và giết Trapper để kiếm thêm điểm, nhưng hắn sẽ không chết quá lâu. Về phần thưởng cho chế độ này, Ubisoft sẽ cho tất cả người chơi một gói Event Pass miễn phí, được xem là phiên bản nhỏ hơn của gói Battle Pass trong For Honor, với thời gian kéo dài đến hết sự kiện Halloween. Thăng cấp trong gói Free Event Pass này sẽ giúp game thủ nhận được hiệu ứng, vật trang trí và có thể là cả trang phục chiến đấu dựa trên thương hiệu Dead by Daylight.

Lần đầu tiên For Honor kết hợp cùng Dead by Daylight nhân mùa Halloween 2021

Nhìn chung, Survivors of the Fog vẫn là một trải nghiệm đậm chất For Honor. Vì người chơi sẽ không điều khiển Trapper, sự kiện crossover này mang tính chất một chủ đề giải trí nhiều hơn là trải nghiệm gameplay hoàn chỉnh. Dù sao thì việc bị săn lùng bởi một sát nhân đến từ Dead by Daylight trong lúc đang cố gắng chơi một ván đấu 4v4 chắc chắn sẽ khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn. Sự đáng sợ của chế độ này có lẽ phụ thuộc vào việc Trapper mạnh đến mức nào. For Honor đã ra mắt được hơn 4 năm, và mặc dù nó không phải một tựa game live-service cực kì phổ biến, Ubisoft rõ ràng đã nỗ lực tạo ra một thứ gì đó hấp dẫn cho người chơi trong dịp Halloween này. Sự kiện sẽ diễn ra đến hết ngày 11 tháng 11. For Honor hiện đang phát hành trên PC, PS4 và Xbox One.

Lần đầu tiên For Honor kết hợp cùng Dead by Daylight nhân mùa Halloween 2021 2

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang