LMHT: Công ty âm nhạc Riot Games ra mắt sản phẩm âm nhạc mới cho nhóm K/DA 2020

Có lẽ ở thời điểm hiện tại chắc chắn có nhiều game thủ chắc chắn rằng Riot Games chính là một công ty âm nhạc đội lốt công ty game đúng nghĩa

Sau khá nhiều những hé lộ của Riot Games thì vào ngày hôm nay, nhóm nhạc K/DA của LMHT đã chính thức tung ra ca khúc tiếp theo của mình với tên The Baddest, một sản phẩm nằm trong mini-album với 5 ca khúc của nhóm nhạc này.

Hiện tại rất nhiều game thủ đang trông chờ vào một MV âm nhạc đình đám của nhóm nhạc K/DA nên cũng sẽ có phần hơi thất vọng, tuy nhiên với lời nhạc vô cùng bắt tai cũng như tạo hình mới của những thành viên thuộc K/DA cũng đã đủ khiến cho cộng đồng game thủ phải chết mê chết mệt rồi.

Trên các trang MXH, ngoài hashtag nổi bật như Ahri, Kai’Sa, Evelynn, Akali - tên các thành viên thì còn có hashtag #PRERELEASEOUTFIT trên Tweet chính thức của nhóm K/DA đang được người hâm mộ chia sẻ liên tục, hứa hẹn sự xuất hiện của những trang phục mới dành cho nhóm K/DA  2020 trong thời gian sắp tới.

Riot Games cũng thông báo rằng trang phục K/DA 2020 sẽ có cho mình phiên bản Hàng Hiệu của riêng mình giống như những gì mà Riot Games đã thực hiện với K/DA phiên bản 2018.

LMHT: Công ty ca nhạc Riot Games chính thức tung ra ca khúc The Baddest của K/DA - Ảnh 2.

Tất nhiên ngay sau khi phiên bản Lyric Video của ca khúc The Baddest được ra mắt thì cộng đồng mạng đã liên tục bình luận một cách vô cùng háo hức, cũng như không quên trêu Riot Games là một "công ty âm nhạc" đúng nghĩa:

LMHT: Công ty ca nhạc Riot Games chính thức tung ra ca khúc The Baddest của K/DA - Ảnh 3.

Điều này làm tôi tin chắc rằng Riot chính là một công ty ca nhạc rồi

Cũng sau khi Lyric Video của The Baddest được công bố thì khá nhiều game thủ cũng so sánh ca khúc này với sản phẩm POP/STARS của K/DA 2018

Hiện tại POP/STARS đang là một trong những MV ca nhạc nổi tiếng nhất của Riot Games, thậm chí tác phẩm này từng leo lên top 1 của BXH Billboard của Mỹ. Hiện tại thì ca khúc này đang cán mốc 365 triệu lượt xem trên Youtube và không hề kém cạnh với bất kì ca khúc của các ca sĩ nổi tiếng nào trên thế giới.

Cũng chính vì thế mà The Baddest được người hâm mộ hi vọng sẽ có thể đạt được những thành tích ngang ngửa, hay thậm chsi là vượt trội hoàn toàn so với POP/STARS

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang