LMHT: Nhiều Người Dùng Twitter Chỉ Trích Nghệ Sĩ Tạo Ra Trang Phục Faker Vì... Giá Quá Mắc

Một bộ phận người dùng Twitter đã tràn vào trang cá nhân của nghệ sĩ VFX tạo ra trang phục Ahri của Faker, và cộng đồng đang khá khó hiểu.

Riot đã tung ra giá cả cho dòng trang phục Đại Sảnh Huyền Thoại, thứ được tạo ra để tri ân Faker cho những nỗ lực của tuyển thủ này trong LMHT. Tuy nhiên, giá cả ở Việt Nam và quốc tế là khá chênh lệch.

Ahri hol

Người chơi LMHT ở các khu vực như châu Âu sẽ phải bỏ ra gần 13 triệu đồng chỉ để sở hữu trang phục này ở cấp độ cao nhất, trong khi máy chủ Việt Nam chỉ có khoảng 6 triệu đồng. Kể cả đối với các nhân vật nổi tiếng, mức giá này vẫn quá đắt đỏ. 

Ahri hol

Vì thế, những sự chỉ trích Riot ngáo giá đã tràn ngập trên các mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, một bộ phận người dùng Twitter mới đây đã tràn vào trang cá nhân của Jessica Yu - người phụ trách mảng hiệu ứng cho trang phục Ahri của Faker và buông lời chỉ trích.

Một số bình luận có thể kể đến như sau:

"Ahri đẹp đó, nhưng không phù hợp với giá tiền. Nó là một sự xúc phạm."

"Faker còn không bao giờ dùng skin. Một công ty bẩn thỉu chỉ cố gắng vắt sữa người chơi thay vì sửa lỗi game."

"Tự xấu hổ đi, không có một loại hàng hoá nào có mức giá ghê tởm tới vậy, thật sự là một vết nhơ khi gắn với Faker."

"Thiết kế rác rưởi có giá 500 đô là thật"

Ahri hol

Nhiều bình luận tiêu cực khác cũng xuất hiện trong bài đăng của Jessica và khiến nhiều người hâm mộ phải bức xúc. Tuy nhiên, đây có lẽ chỉ là hành động của một nhóm nhỏ người dùng mà thôi. 

Việc các nghệ sĩ thiết kế bị chỉ trích là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được. Về cơ bản, họ chỉ có trách nhiệm thiết kế sao cho đúng nhất với ý tưởng ban đầu. Việc đặt giá như thế nào là bởi Riot và các bộ phận khác, thế nên việc chỉ trích các nghệ sĩ làm việc cho Riot là điều hoàn toàn sai lầm của nhóm người này.

Xem thêm: Người Hâm Mộ LMHT Giận Dữ Với Riot Vì Giá Trang Phục Đại Sảnh Huyền Thoại Quá Cao
Xem thêm: LMHT: Cộng đồng bức xúc cho Faker vì chính sách chia lợi nhuận skin HoL Ahri

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

Khoa LêLê Khoa

AOC, thương hiệu màn hình hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn TPV Technology, chính thức công bố Petrosetco Distribution (PSD - Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí) trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm màn hình AOC tại thị trường Việt Nam.

Công Nghệ
Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

admin Quang BD

Five Nights at Freddy’s 2 – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị chuyển thể từ trò chơi cùng tên – vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ một thế giới u tối và ám ảnh hơn rất nhiều so với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2023. Dưới bàn tay của đạo diễn Emma Tammi, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt nhờ kịch bản mở rộng, dàn animatronic rùng rợn và chiều sâu tâm lý đáng chú ý.

Phim Ảnh
Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ của thể loại isekai trong những năm gần đây, tập đoàn xuất bản và sản xuất anime hàng đầu Nhật Bản – Kadokawa – đang từng bước biến thể loại này thành công cụ chiến lược nhằm chinh phục thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ hội thảo TIFFCOM 2025, ban lãnh đạo Kadokawa đã hé lộ những kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu xoay quanh dòng anime isekai.

Giải trí
Lên đầu trang