LMHT: Rò rỉ thông tin về một nhóm nhạc nam mới sắp được ra mắt tại CKTG 2023

Sau một thời gian dài chờ đợi thì có lẽ cộng đồng LMHT thế giới sẽ được chứng kiến thêm một nhóm nhạc nam mới chuẩn bị được trình làng tại CKTG 2023 sắp tới

Nếu như bạn chưa quên thì ca khúc POP/STARS từng được ra mắt cách đây 5 năm đã đưa K/DA trở thành nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất của Riot Games. Hiện tại ca khúc này đã đạt được hơn nửa tỷ được xem và cho đến thời điểm này, "Công ty âm nhạc" Riot Games vẫn chưa thể tạo ra được bất kì một ca khúc nào ấn tượng như cách mà K/DA đã từng làm.

Xem thêm: Pokimane có ý định quay lại với LMHT, cộng đồng đưa ra lời khuyên kỳ lạ nhưng hợp lý

Và có lẽ Riot Games vẫn chưa bỏ cuộc mong muốn được làm nhạc của mình, khi mà thông tin về một nhóm nhạc nam mới sẽ chuẩn bị xuất tại CKTG 2023.

LMHT: Rò rỉ thông tin về một nhóm nhạc nam mới sắp được ra mắt tại CKTG 2023

Theo như nguồn tin này được tiết lộ thì 4 cái tên xuất hiện trong nhóm nhạc này sẽ bao gồm Ezreal, Kayn, Sett Yone. Trong đó thì Yone sẽ là cái tên đầu tiên có cho mình một trang phục Hàng Hiệu và đây cũng là thông tin đã từng được Riot Games thông báo từ khá lâu rồi. Được biết nhóm nhạc mới này sẽ xuất hiện vào phiên bản cập nhật 13.22, được ra mắt vào ngày 08/11 năm nay.

Xem thêm: LMHT: Bài hát chủ đề CKTG 2023 chính thức ra mắt, MV 10 điểm nhưng phần âm nhạc lại gây tranh cãi

Nguồn tin này cũng đã từng đưa thông tin chính xác về bộ kỹ năng của Briar, do đó cộng đồng LMHT đã và đang rất tin tưởng rằng Riot Games sẽ lại một lần nữa khiến mọi người hài lòng về một nhóm nhạc nam mới với màn debut tại CKTG 2023.

LMHT: Rò rỉ thông tin về một nhóm nhạc nam mới sắp được ra mắt tại CKTG 2023

Theo như một số "thuyết âm mưu" của cộng đồng game thủ thì ca khúc mà nhóm nhạc này sẽ trình diễn có thể do Ateez trình diễn. Nguyên do là Ateez đã có một chuyến ghé thăm trụ sở của Riot Games cách đây không lâu.

Hiện tại thì Riot Games vẫn im hơi lặng tiếng trước thông tin về nhóm nhạc nam mới và có lẽ cộng đồng sẽ phải chờ đến tháng 11 để có thể xác thực xem liệu thông tin này có đúng với sự thật hay không.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính

Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ sau 5 tập phim được phát sóng, bộ anime chuyển thể từ manga nổi tiếng Kaiju No. 8 đã thu hút được lượng lớn người xem. Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn và chất lượng hình ảnh ấn tượng, ngoại hình của nhân vật chính Kafka Hibino cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Giải trí
Lên đầu trang