LMHT sẽ xóa toàn bộ Hệ Thống trang bị Thần Thoại và chia nhỏ ra làm 3 Mùa Xếp Hạng từ Tiền Mùa Giải 2024

Trước việc cộng đồng LMHT thường xuyên phàn nàn cũng như tuyển thủ chuyên nghiệp không ưa dùng, cuối cùng thì Riot Games cũng quyết định sẽ xóa bỏ hoàn toàn hệ thống trang bị Thần Thoại của LMHT cùng nhiều kế hoạch khác cho Tiền Mùa Giải 2024 trở đi.

LMHT sẽ xóa toàn bộ Hệ Thống trang bị Thần Thoại và chia nhỏ ra làm 3 Mùa Xếp Hạng từ Tiền Mùa Giải 2024

Cụ thể hơn, trong video chia sẻ lộ trình phát triển cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2024 của LMHT, Riot Games đã chia sẻ khá nhiều tin vui và được cộng đồng game thủ ủng hộ hết mình. Trong đó, LMHT sẽ tập trung vào một số yếu tố bao gồm xóa bỏ hệ thống Trang bị Thần Thoại, thay đổi kết cấu reset rank giữa mùa cũng như các chế độ chơi đặc biệt khác sẽ quay lại và lợi hại hơn.

Nổi bật nhất trong video này, Riot Games đã nhấn mạnh về việc hệ thống Trang bị Thần Thoại hiện tại không thể hiện tốt như cả đội mong muốn và khiến các lối chơi quá gò bó, không mở rộng và sáng tạo như trước đây. Do đó, hệ thống này sẽ bị loại bỏ hoàn toàn và những điều chỉnh hợp lý cho các trang bị Huyền Thoại hiện tại sẽ được áp dụng để game thủ có thể kết hợp nhiều trang bị tốt hơn và vẫn giữ nguyên lối chơi cân bằng hiện tại.

LMHT sẽ xóa toàn bộ Hệ Thống trang bị Thần Thoại và chia nhỏ ra làm 3 Mùa Xếp Hạng từ Tiền Mùa Giải 2024 2

Bên cạnh đó, giai đoạn Tiền Mùa Giải 2024 cũng sẽ được bắt đầu sớm hơn thường lệ (vào khoảng giữa tháng 11 ~ 12) để bắt đầu Mùa giải chính thức sớm hơn. Ngoài ra, từ Mùa 2024 trở đi thì Rank Xếp Hạng sẽ được chia ra làm 3 Mùa nhỏ, tổng cộng 2 lần Reset Rank nhẹ cho toàn server để game thủ có thể có động lực cày rank nhiều hơn, đồng thời nâng số Trang phục tặng theo rank lên 3 Skin mỗi Mùa giải.

LMHT sẽ xóa toàn bộ Hệ Thống trang bị Thần Thoại và chia nhỏ ra làm 3 Mùa Xếp Hạng từ Tiền Mùa Giải 2024 3

Cuối cùng, Riot Games cũng nhắc đến việc sẽ Rerun các chế độ cũ như Đấu Trường, Nexus Blitz và cải tiến toàn bộ chế độ AI để "thực tế" hơn hiện tại. Theo đó, Nexus Blitz sẽ trở lại trong 5 tuần vào cuối tháng 10 này, chế độ Đấu Trường sẽ trở lại vào cuối tháng 12 năm nay. Tất cả thay đổi và tính năng này sẽ được chính thức ra mắt vào cuối năm nay với nhiều hé lộ chi tiết hơn sẽ dần ra mắt trong thời gian tới.

LMHT sẽ xóa toàn bộ Hệ Thống trang bị Thần Thoại và chia nhỏ ra làm 3 Mùa Xếp Hạng từ Tiền Mùa Giải 2024 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang