Nhà Phát Triển Của Wuthering Waves Thừa Nhận Game Được Lấy Cảm Hứng Từ Death Stranding

Nhiều người chơi đã chỉ trích Wuthering Waves có cốt truyện kém và thế giới nhạt nhoà, nhưng những người đứng đằng sau trò chơi này lại không nghĩ thế, vì đó là bối cảnh mà họ muốn tạo ra.

Wuthering Waves đã bắt đầu hành trình vững chắc của mình sau những nội dung mà họ mang tới cho game thủ. Nhưng, giống như những trò chơi mới ra mắt khác, nó chắc chắn vẫn có những vấn đề được chỉ ra bởi người chơi. Và, nhà phát triển cũng cần phải vượt qua các vấn đề này.

Wuthering Waves

Một trong những vấn đề chính mà người chơi hay than phiền là những lời thoại thiếu sức sống cũng như cốt truyện không quá sâu sắc. Tuy nhiên, trong bản cập nhật 1.1, mọi thứ đã được cải thiện, kể cả phần lồng tiếng. Trong một cuộc phỏng vấn, Dong, nhà sản xuất cấp cao của Wuthering Waves đã chia sẻ về những vấn đề liên quan tới tựa game này.

Wuthering Waves

Theo Dong, trò chơi được lấy cảm hứng từ tựa game nổi tiếng Death Stranding. Nhà phát triển hi vọng rằng game thủ có thể trải nghiệm một thế giới lấy bối cảnh hậu tận thế. Đặc biệt, thế giới của tựa game này là một sự giao thoa giữa những nền văn hoá mới và cũ.

Wuthering Waves cũng là dự án tham vọng nhất mà Kuro Games từng thực hiện. Về tầm quan trọng của dự án, đội ngũ phát triển cũng đang thực hiện những điều mà họ chưa từng làm. Đây là trò chơi thế giới mở đầu tiên của Kuro, trò chơi đầu tiên của họ được phát triển bằng Unreal Engine 4, và cũng là trò chơi đầu tiên được phát hành trên toàn cầu.

Wuthering Waves

Trong tương lai, Kuro Games cũng sẽ tập trung vào hệ thống Echo hơn. Đây là một điểm mà nhóm phát triển tin rằng đây là điều thú vị và game thủ cũng sẽ đón chờ nhiều hơn trong tương lai.

Xem thêm: Wuthering Waves: Hướng Dẫn Toàn Bộ Vị Trí Sonance Casket Để Game Thủ Thu Thập
Xem thêm: Wuthering Waves: Top Những Đội Hình Tốt Nhất Của Changli Mà Bạn Nên Thử

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang