Sau 5 năm đóng cửa, tựa game FPS MOBA Gigantic sẽ chính thức trở lại trong năm nay

Sau 5 năm kể từ ngày thông báo đóng cửa chính thức, tựa game Gigantic: Rampage Edition mới sẽ được hồi sinh trong năm 2024 dưới nhà phát hành Abstraction Games cùng nhiều cải tiến về lối chơi hệ thống game mới lạ hơn bản gốc trước đây.

Sau 5 năm đóng cửa, tựa game FPS MOBA Gigantic sẽ chính thức trở lại trong năm nay

Nếu bạn chưa biết, Gigantic là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba với yếu tố MOBA. Hai đội, mỗi đội có năm Hero, sẽ cạnh tranh để kiểm soát mục tiêu và đánh bại Người bảo vệ của đối phương - một sinh vật khổng lồ tương đương với nhà chính trong Liên Minh Huyền Thoại. Dù mang lại lượng người chơi ổn định theo thời gian, Gigantic từ nhà phát triển Motiga đã buộc phải gửi lời tạm biệt đến với game thủ trong năm 2018 trước sự tiếc nuối của nhiều người.

Tuy nhiên, Gigantic sẽ trở lại trong năm 2024 với việc ra mắt Gigantic: Rampage Edition. Không giống như phiên bản miễn phí trước đó của trò chơi, Gigantic: Rampage Edition sẽ là một trò chơi trả phí với giá 19,99 USD và sẽ không có mục tiêu phục vụ trực tiếp như phiên bản gốc. Bù lại đó, tựa game sẽ mang lại nhiều nội dung mới và sẽ có mặt trên nhiều nền tảng hơn khi chính thức ra mắt vào ngày 9 tháng 4. Game sẽ hỗ trợ cho các hệ máy PlayStation 4, PlayStation 5, Windows PC, Xbox One và Xbox Series X. Phiên bản beta sẽ được phát hành trên Steam vào thứ Năm của tuần này, ngày 22 tháng 2.

Sau 5 năm đóng cửa, tựa game FPS MOBA Gigantic sẽ chính thức trở lại trong năm nay 2

Gigantic: Rampage Edition sẽ có nhiều tính năng mới, bao gồm chơi chéo trên tất cả các nền tảng, hệ thống xếp hạng mới, cải thiện chất lượng gameplay nhìn chung và nội dung mà Motiga - nhà phát triển ban đầu chưa có cơ hội triển khai. Bart Vossen, nhà thiết kế trò chơi cấp cao tại Abstraction Games đã chia sẻ với Polygon trong một cuộc phỏng vấn rằng họ "tôn trọng những gì mà nhà phát triển ban đầu đã làm và tôn trọng những gì người chơi yêu thích ở nó", đồng thời hoàn thiện một số tính năng chưa được sử dụng từ phía Motiga.

Sau 5 năm đóng cửa, tựa game FPS MOBA Gigantic sẽ chính thức trở lại trong năm nay 3

Ngoài ra, còn có hai bản đồ mới là Vịnh Picaro và Heaven's Ward, cùng với Chế độ Rush mới hứa hẹn mang lại "trải nghiệm Gigantic dễ tiếp cận hơn, nhanh chóng và hấp dẫn hơn". Các mỹ phẩm bổ sung cũng sẽ được triển khai để đảm bảo rằng mọi anh hùng có nhiều phong cách khác nhau. Những mỹ phẩm này sẽ được phát hành miễn phí và Abstraction Games đã lên kế hoạch thay đổi mùa với các phần thưởng trang phục, skin và cập nhật cân bằng gameplay khi cần thiết.

Sau 5 năm đóng cửa, tựa game FPS MOBA Gigantic sẽ chính thức trở lại trong năm nay 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 10  điều làm Attack on Titan vượt trội so với phần lớn những anime khác

Top 10 điều làm Attack on Titan vượt trội so với phần lớn những anime khác

admin Quang BD

Attack on Titan không chỉ đơn thuần là một bộ anime thành công – nó là một hiện tượng toàn cầu. Kéo dài từ năm 2013 đến 2022, bộ phim đã chinh phục hàng triệu khán giả và trở thành điểm khởi đầu cho nhiều người bước vào thế giới anime. Điều gì khiến Attack on Titan khác biệt đến vậy? Dưới đây là những yếu tố giúp nó vượt qua hầu hết các anime khác.

Giải trí
Hai bom tấn anime isekai xác nhận ra mắt mùa 2 trong năm 2025: “Đệ Thất Hoàng Tử” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới”

Hai bom tấn anime isekai xác nhận ra mắt mùa 2 trong năm 2025: “Đệ Thất Hoàng Tử” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Năm 2025 tiếp tục là năm bùng nổ của dòng anime isekai (xuyên không) khi hai cái tên đình đám là “Chuyển Sinh Thành Đệ Thất Hoàng Tử, Tôi Quyết Định Trau Dồi Ma Thuật” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới Với Kỹ Năng Không Tưởng” đồng loạt xác nhận sẽ trở lại với mùa 2 cùng loạt thông tin mới khiến fan háo hức.

Giải trí
Văn Hóa Hầu Gái Ở Nhật Bản Là Gì? Nét Văn Hóa Đặc Sắc Từ Xứ Sở Anh Đào

Văn Hóa Hầu Gái Ở Nhật Bản Là Gì? Nét Văn Hóa Đặc Sắc Từ Xứ Sở Anh Đào

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trang phục “hầu gái” không chỉ là biểu tượng trong các quán cà phê cosplay ở Nhật Bản mà còn là một hiện tượng văn hóa đặc sắc, mang theo lịch sử hình thành và phát triển kéo dài hơn một thế kỷ. Họa sĩ Ray Tatsumi, người có nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực này, đã công bố biểu đồ chi tiết nguồn gốc và sự biến đổi của trang phục hầu gái từ thế kỷ 19 đến nay.

Giải trí
Lên đầu trang