Skull and Bones lại được công bố mốc thời gian ra mắt mới cho năm 2024

Dự án game "siêu delay" Skull and Bones của Ubisoft mới đây vừa được công bố một khung thời gian ra mắt mới thông qua báo cáo thu nhập

Skull and Bones có thể xem là một trong những thương hiệu bị "nguyền rủa" của nhà Ubisoft sau rất nhiều vấn đề trong quá trình phát triển. Dù vậy, Ubisoft vẫn cho thấy tâm huyết của mình với dự án này. Tuy rằng hoàn toàn có khả năng Skull and Bones sẽ bị trì hoãn thêm nữa trong tương lai, hiện tại Ubisoft đã có một bức tranh rõ ràng về thời điểm game ra mắt. Gần đây nhất, Skull and Bones được cho là sẽ ra mắt vào cuối hè hoặc mùa thu năm 2023, với mục đích đánh bóng và cân bằng những thay đổi. Nhưng có vẻ như trò chơi vẫn cần nhiều thời gian hơn.

Xem thêm: Skull and Bones chính thức bị dời lịch lần thứ 6, Ubisoft hủy bỏ thêm ba dự án khác

Skull and Bones lại được công bố mốc thời gian ra mắt mới cho năm 2024

Trong báo cáo thu nhập nửa đầu năm tài chính 2023 - 2024 của mình, Ubisoft đã xác nhận Skull and Bones được lên kế hoạch ra mắt trong những tháng đầu của năm 2024. Đó sẽ là phần cuối trong năm tài chính hiện tại của Ubisoft, đồng nghĩa với việc đây không phải một sự trì hoãn, mà là một ý tưởng cụ thể hơn về những kế hoạch hiện tại.

Nhưng ngay cả như vậy, tương lai của Skull and Bones và cả Ubisoft vẫn còn rất nhiều biến động. Ubisoft cũng xác nhận đã cắt giảm hơn 1,300 nhân sự, một phần của kế hoạch cắt giảm chi phí trong năm qua. Kế hoạch đó vẫn đang diễn ra, đồng nghĩa sự phát triển của một vài dự án có thể bị tác động bởi quá trình sa thải và tuyển dụng của Ubisoft.

Skull and Bones lại được công bố mốc thời gian ra mắt mới cho năm 2024 2

Skull and Bones không phải trò chơi duy nhất đang thực hiện những điều chỉnh với kế hoạch phát hành trước đó. Ubisoft cũng đã xác nhận một dự án "lớn" chưa được công bố trước đây từng dự tính ra mắt trong năm tài chính này đã phải trì hoãn. Hiện tại nó đã được dời sang sau tháng 3 năm 2024, với các dự đoán gợi ý có thể đó là Star Wars Outlaws hoặc một phần game Far Cry mới. Về phần Skull and Bones, trò chơi có một chặng đường khó khăn phía trước trong việc xây dựng cộng đồng và duy trì thành công lâu dài.

Skull and Bones lại được công bố mốc thời gian ra mắt mới cho năm 2024 3

Nhiều lần trì hoãn đáng kể khiến cho cái tên Skull and Bones trở nên quen thuộc, nhưng về mặt thương mại, có rất ít kì vọng dành cho trò chơi. Nếu Skull and Bones ra mắt vào đầu năm 2024, Ubisoft sẽ có thêm thời gian để tạo dựng sự phấn khích một lần nữa. Nhưng liệu có thể hay không thì chắc chắn sẽ phải chờ đến ít nhất là tháng 1 năm sau. Skull and Bones dự kiến phát hành vào đầu năm 2024 trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang