Starfield Thêm Vào Tính Năng Đồ Họa “Siêu Siêu Thấp” Cho Máy Chơi Game Cầm Tay

Starfield vừa tung ra một bản cập nhật khá thú vị cho game thủ, với tâm điểm là tính năng giảm đồ họa xuống mức siêu thấp để phù hợp với những chiếc máy chơi game cầm tay.

Starfield có thêm cập nhật mới

Starfield

Bethesda Game Studio đã phát hành bản cập nhật mới cho trò chơi khoa học viễn tưởng Starfield của mình. Bản cập nhật 1.15.214 hiện đã có sẵn trên Steam Beta, cho phép người chơi trải nghiệm những thay đổi mới diễn ra trong tựa game này.

Bản cập nhật Starfield 1.15.214 đã bổ sung nhiều bản vá lỗi cho trò chơi, nhưng quan trọng hơn là bổ sung các tính năng mới cho người chơi cũ và mới. Trong đó, ấn tượng nhất là việc Starfield giờ đây có các tùy chọn đồ họa “rất thấp” nhằm giúp nó chạy tốt hơn trên các thiết bị cầm tay hoặc các bộ PC cũ.

Các thiết bị cầm tay sẽ được Bethesda hỗ trợ

Starfield

Trong các ghi chú cho bản cập nhật này, Bethesda đã xác nhận rằng tính năng tùy chọn hình ảnh “rất thấp” trên PC nhằm mục đích “cải thiện hiệu suất trên một số thiết bị.” Trong khi nhiều game thủ đã phải dùng “vũ lực” để khởi chạy Starfield trên ROG Ally, Steam Deck hay các thiết bị cầm tay khác, tính năng mới của Starfield phần nào đó đã giúp cho trò chơi này chạy tốt hơn nữa.

Ngoài ra, với việc Microsoft đang có kế hoạch hỗ trợ Nintendo Switch 2 với một loạt các tựa game sẽ xuất hiện trên Nintendo Switch 2, đây có thể là dấu hiệu cho thấy Bethesda đang cố gắng đưa Starfield lên chiếc máy chơi game này.

starfield

Ngoài ra, Bethesda đã cải thiện đáng kể trải nghiệm mod cho người dùng console và người dùng Creation Club với giới hạn kích thước tệp mới. Bây giờ, người chơi có thể tải xuống các bản mod có kích thước lên đến 2GB, cho phép game thủ thoải mái hơn trong việc dùng một số bản mod.

Xem thêm: Bom tấn Starfield nhận bão đánh giá tiêu cực chỉ vì một tính năng mới được ra mắt
Xem thêm: Starfield Dường Như Đã Bí Mật Gợi Ý Về Cốt Truyện DLC Shattered Space

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang