Zenless Zone Zero ấn định ngày ra mắt chính thức vào ngày 3/7, trễ 2 tháng so với đối trọng Wuthering Waves

Không còn phải là lời đồn, Hoyoverse đã chính thức ấn định thời điểm ra mắt của bom tấn Zenless Zone Zero ngay trên cửa hàng AppStore vào ngày 3/7 - trễ hơn lời đồn tận 2 tháng và thời gian mở cửa của đối trọng Wuthering Waves sắp tới.

Zenless Zone Zero

Cụ thể hơn, thời gian ra mắt (dự kiến) của Zenless Zone Zero đã được Hoyoverse chính thức thông báo trên cửa hàng App Store trên toàn thế giới - đặc biệt ấn định ngày mở cửa sẽ rơi vào 3 - 4/7/2024 tùy theo khu vực. ZZZ cũng được xuất hiện dưới dạng Pre-Order, nhưng thông thường thì đây là thời gian khá chính xác được nhà phát hành "hé lộ" sớm không qua thông báo.

Zenless Zone Zero ấn định ngày ra mắt chính thức vào ngày 3/7, trễ 2 tháng so với đối trọng Wuthering Waves 2

Đây cũng là thời gian ra mắt khá hợp lý khi cộng đồng game thủ đang bước vào giai đoạn Closed Beta 3 cuối cùng của Zenless Zone Zero trước khi game mở cửa chính thức. Theo sau CBT 2 nhiều ý kiến trái chiều, cả cộng đồng người hâm mộ đang chờ đợi tin vui từ nhóm Tester CBT 3 này để có thể hóng chờ thêm sự cải tiến về gameplay cho dự án game mới này.

Zenless Zone Zero

Tuy nhiên, trước đó cộng đồng game thủ đã phát hiện ra rằng Kuro Games đã có một động thái mới đối với trò chơi Wuthering Waves như một cách giành lấy lợi thế trước bom tấn Zenless Zone Zerro. Cụ thể thì trò chơi này đã chính thức xuất hiện dưới dạng đăng ký trước trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Thậm chí Kuro Games còn ấn định hẳn ngày ra mắt cho trò chơi này là vào 23/05/2024 sắp tới - khá sớm hơn ZZZ khoảng 1 - 2 tháng.

Wuthering Waves có động thái phủ đầu Zemless Zone Zero để giành lợi thế khi ra mắt

Đây có lẽ sẽ là một cuộc đua giành thị phần khá lớn với Hoyoverse quyết định ra mắt trễ hơn để có thể hoàn thiện game của mình hơn vào thời điểm cuối cùng chăng?

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang