13 bộ phim bom tấn bạn không thể bỏ qua trong năm 2017

2016 là một năm ảm đạm đối với Hollywood khi hàng loạt dự án điện ảnh lớn đã bị thất bại thảm hại. Tuy nhiên, nhiều nhà quan sát đã dự đoán rằng tình hình sẽ được cải thiện trong năm 2017 bằng hàng loạt bộ phim bom tấn như Guardians of the Galaxy Vol. 2, Justice League, Spider Man: Homecoming, Beauty and The Beast.

Nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra 13 bộ phim dưới đây đều là phần tiếp theo, mở rộng hay làm lại từ những loạt phim nổi tiếng trong quá khứ. Công thức này tuy đã cũ tại Hollywood trong bối cảnh các nhà biên kịch đang dần cạn kiệt những câu chuyện mới mẻ hay ho nhưng luôn hiệu quả trong việc kéo khán giả đến rạp.

Logan

Hình ảnh có liên quan

Công chiếu: 3.3

Hugh Jackman đã đảm nhận vai người sói Wolverine từ năm 2000, chủ yếu là trong loạt phim X-Men nhưng anh cũng sở hữu 2 phần phim riêng là X-Men Origins: Wolverine (2009) và The Wolverine (2013). Bối cảnh của Logan diễn ra sau những sự kiện trong Days of Future Past. Lúc này, khả năng tự phục hồi của Logan gặp trục trặc trong lúc chăm sóc cho giáo sư X và một cô bé tên Laura từ tổ chức Transigen. Ở ngoài kia, người đột biến đang chết dần chết mòn.

Đoạn trailer đầu tiên xuất hiện trên Internet vào 20.10.16 đã nhận được phản ứng rất tốt từ khán giả. Đạo diễn lần này là James Mangold (Girl, InterruptedWalk The LineThe Wolverine...).

Beauty and the Beast

Kết quả hình ảnh cho beauty and the beast

Công chiếu: 17.3

Belle trong bộ phim hoạt hình Beauty and The Beast là một cô gái xinh đẹp, thông minh, yêu quý gia đình và rất thích đọc sách. Chính vì thế, Emma Watson là một lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn được nữa. Nữ diễn viên người Anh không những là người duy nhất trong bộ 3 Harry Potter tốt nghiệp Đại học mà cô còn là đại sứ của Liên hợp quốc cho chiến dịch vận động quyền bình đẳng cho phụ nữ. Ngoài ra, Emma còn tham gia vào một dự án khuyến khích các cô gái trẻ nên đọc thêm nhiều sách về nữ quyền.

Beauty and The Beast được dự đoán sẽ nối tiếp thành công của Maleficent và Cinderella thuộc loạt phim chuyển thể từ hoạt hình sang người đóng của hãng Walt Disney.

The Fate of the Furious

Kết quả hình ảnh cho The Fate of the Furious

Công chiếu: 14.4

Sau thành công quá lớn của Fast & Furious 7, không hề ngạc nhiên khi hãng Universal Pictures chỉ mất một khoảng thời gian ngắn là cho ra mắt phần 8. Dòng chữ "Family No More" (tạm dịch: "Không còn gia đình nữa") trên tấm poster chính thức đã phần nào tiết lộ nội dung chính của bộ phim. The Fate of the Furious sẽ tập trung vào nhân vật Dom Toretto (Vin Diesel đóng) sau khi anh phản bội lại đồng đội và gia nhập vào băng nhóm khủng bố của Cipher (Charlize Theron đóng).

Guardians of the Galaxy Vol. 2

Kết quả hình ảnh cho Guardians of the Galaxy Vol. 2

Công chiếu: 5.5

Công chiếu vào năm 2014, Guardians of Galaxy đã mang về cho hãng Marvel và Walt Disney gần 800 triệu USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới. Phần 2 của bộ phim sẽ là bom tấn mở màn mùa phim hè năm nay. Lấy bối cảnh 2 tháng sau phần đầu tiên, biệt đội "Những kẻ bảo vệ dãy ngân hà" đã phải chiến đấu rất vất vả để có thể duy trì gia đình nhỏ của mình cũng như giúp Peter Quill (Chris Pratt đóng) tìm hiểu về thân phận thật của anh ta. Và tất nhiên, nhân vật Groot đáng yêu sẽ sống lại.

Alien: Covenant

Kết quả hình ảnh cho Alien: Covenant

Công chiếu: 19.5

Đây là bộ phim về đề tài sự sống ngoài Trái Đất được mong chờ nhất. Alien: Covenant là phần tiếp theo của Promethues (2012) cho nên nó cũng thuộc vũ trụ của loạt phim Aliens. Đạo diễn huyền thoại Ridley Scott tiếp tục cầm trịch nhưng vị trí biên kịch đã được thay đổi từ Jon Spaihts sang John Logan, người từng nhận 3 đề cử Oscar cho hạng mục "Kịch bản gốc xuất sắc nhất" (GladiatorThe Aviator và Hugo). Với Alient: Covenant, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt về nguồn gốc và sự hình thành của quái vật không gian Xenomorph, loài sinh vật được đánh giá là ấn tượng nhất trong tất cả dòng phim về sự sống ngoài Trái Đất.

Wonder Woman 

Kết quả hình ảnh cho Wonder Woman 

Công chiếu: 2.6

Năm ngoái, mặc dù đạt được thành công về mặt thương mại thế nhưng 2 bom tấn Batman v Superman và Suicide Squad của hãng DC Comics đã bị giới chuyên môn chê bai thậm tệ. Chính vì thế, năm nay hãng Waner Bros đã rất cẩn thận khi cho Wonder Woman ra mắt trước Justice League nhằm tạo hiệu ứng nền. Lấy bối cảnh chiến tranh thế giới lần nhất, Wonder Woman trông có vẻ tươi sáng và hài hước hơn Batman v Superman, ít nhất cũng là những gì mà 2 trailer đầu đã thể hiện.

The Mummy

13 bộ phim bom tấn bạn không thể bỏ qua trong năm 2017 7

Công chiếu: 9.6

Năm 2012, hãng Universal đã hủy phần 4 của loạt phim Mummy sau phần 3, The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor, không mấy thành công và quyết định làm lại toàn bộ với Tom Cruise cho tuyến nhân vật chính. Vào thời cổ đại, công chúa Ahmanet (Sofia Boutella đóng) đã sống một cuộc đời đầy bất công và bi thảm. Cô bị ép ướp xác và chôn sâu trong sa mạc. Hàng ngàn năm sau, cô bị đánh thức trong thế giới hiện đại và mang theo mình mối thù đã được nung nấu hơn 1 thiên niên kỉ.

Transformers: The Last Knight

Kết quả hình ảnh cho Transformers: The Last Knight

Công chiếu: 23.6

Với kinh phí cực khủng 260 triệu USD, Michael Bay dường như quyết tâm chiếm lấy danh hiệu "Bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017", điều mà Transformers: Age of Extinction đã làm được vào năm 2014. Mark Wahlberg và Stanley Tucci tiếp tục đảm nhận vai chính từ phần trước cùng với nữ diễn viên 15 tuổi Isabela Moner.

Spider Man: Homecoming

Kết quả hình ảnh cho Spider Man: Homecoming

Công chiếu: 7.7

Sau Tobey Maguire và Andrew Garfield thì nhân vật Spider Man nay lại thuộc về chàng trai 20 tuổi Tom Holland, một diễn viên chưa có tên tuổi. Anh chỉ mới được biết đến thông qua vai Lucas trong bộ phim The Impossible. Sự xuất hiện của anh trong Captain America: Civil War (2015) đã gây hứng thú cho khán giả với phong cách diễn xuất hài hước và tự nhiên. Trong phần này Michael Keaton sẽ đảm nhận vai phản diện và Robert Downey Jr cũng góp mặt, tất nhiên là với tư cách Iron Man/ tỷ phú Tony Stark.

War for the Planet of the Apes 

Kết quả hình ảnh cho War for the Planet of the Apes 

Công chiếu: 14.7

Sự trở lại của dòng phim Planet of the Apes là một trong những bất ngờ được chào đón nồng nhiệt tại Hollywood trong vài năm trở lại đây. Hai phần đầu, Rise of the Planet of the Apes và Dawn of the Planet of the Apes, với công nghệ CGI tuyệt đỉnh cùng kịch bản nhân văn đã thành công cả về mặt thương mại lẫn nghệ thuật (hơn 1.2 tỉ USD tiền vé toàn cầu). War for the Planet of the Apes xoay quanh xung đột giữa loài khỉ do Caesar lãnh đạo và đội quân con người mà đứng đầu là một vị tướng tàn nhẫn (Woody Harrelson đóng). Cuộc chiến này sẽ quyết định vận mệnh của cả 2 giống loài.

Thor: Ragnarok

Kết quả hình ảnh cho Thor: Ragnarok

Công chiếu: 3.11

Đáng tiếc, Natalie Portman đã không thể tham gia Thor: Ragnarok mà thay vào đó là nữ diễn viên người Úc Cate Blanchett. Ngoài ra, còn có hàng loạt ngôi sao mới trong dàn cast như Anthony Hopkins, Tessa Thompson, Karl Urban, Sam Neill và Jeff Goldblum. Đặc biệt, Mark Ruffalo và Benedict Cumberbatch cũng xác nhận sự xuất hiện của mình trong vai The Hulk và Doctor Strange.

Justice League

Kết quả hình ảnh cho Justice League

Công chiếu: 17.11

Công chiếu năm 2012, The Avengers của Marvel đã ghi dấu ấn trong làng điện ảnh thế giới như bộ phim đầu tiên có sự xuất hiện của nhiều siêu anh hùng từ những dòng phim khác nhau và đạt được thành công đáng ngưỡng mộ. Năm nay, hãng Warner Bros đã cố gắng tạo ra một phiên bản của riêng mình từ các siêu anh hùng của thế giới truyện tranh DC Comics.

Star Wars: Episode VIII

Kết quả hình ảnh cho Star Wars: Episode VIII

Công chiếu: 15.12

Cũng giống như Rey đã chuyển giao thanh kiếm ánh sáng cho Luke Skywalker ở cuối bộ phim Star Wars: The Force Awakens, J.J Abrams đã chuyển giao vị trí đạo diễn cho Rian Johnson (Brick, Looper). Nữ diễn viên Carrie Fisher trong vai công chúa Leia đã kịp ghi hình toàn bộ cảnh quay của mình trước khi bà qua đời vào cuối tháng 12. Tuy nhiên, Harrison Ford sẽ không tham gia.

Nguồn: Motthegioi

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang