Ghost in the Shell có thể lỗ 60 triệu đô-la sau cú thất bại doanh thu phòng vé

Bộ phim chuyển thể Ghost in the Shell của Hollywood có vẻ như đã không làm được những gì hãng Paramount kì vọng

Ghost in the Shell là một trong những bộ phim "bom tấn" của tháng 3, nhưng doanh thu mở màn đáng thất vọng trong dịp cuối tuần đầu tiên đã khiến bộ phim có nguy cơ làm Paramount "hỏng ăn" 60 triệu đô-la. Theo trang Deadline, bộ phim có tổng chi phí 250 triệu đô-la, với 110 triệu đô-la sản xuất và 140 triệu đô-la phát hành và quảng cáo toàn thế giới. Trang web từng dự đoán bộ phim sẽ thu về 200 triệu đô-la, với 50 triệu đô-la nội địa Mỹ và phần còn lại thuộc về thị trường quốc tế.

Ghost in the Shell có thể lỗ 60 triệu đô-la sau cú thất bại doanh thu phòng vé

Tuy nhiên, các nguồn tin của Deadline lại cho rằng chi phí sản xuất bộ phim này thực tế cao hơn con số 110 triệu đô-la, có thể lên đến 180 triệu đô-la, đồng nghĩa Paramount sẽ lỗ nhiều tiền hơn nữa. Như trang web này lưu ý, một mức ngân sách cỡ đó thường áp dụng cho các phim theo dạng phần tiếp theo và phim siêu anh hùng, hơn là một bản chuyển thể của một bộ phim mang tính biểu tượng ở Nhật nhưng không mấy phổ biến trên toàn thế giới.

Ghost in the Shell có thể lỗ 60 triệu đô-la sau cú thất bại doanh thu phòng vé 2

Ghost in the Shell có doanh thu mở màn cuối tuần đầu tiên khá thấp, với 18.6 triệu đô-la tại Mỹ, và đến nay chỉ mới thu được tổng cộng 76,9 triệu đô-la toàn thế giới. Nhiều người cho rằng việc để Scarlett Johansson - một nữ diễn viên da trắng - vào vai một nhân vật nữ có gốc Nhật Bản - là một trong các nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc doanh thu bị ảnh hưởng.

Ghost in the Shell có thể lỗ 60 triệu đô-la sau cú thất bại doanh thu phòng vé 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang