LMHT: Fan theo phong trào "đổi gió" từ GAM qua PVB bị cộng đồng ném đá đủ xây nhà

Vào ngày hôm qua, một người chơi là “fan” của GAM đã đổi tên từ GAM sang PVB sau đó khoe và nhận được cả núi gạch đá từ cộng đồng fan PVB.

LMHT: Fan theo phong trào đổi gió từ GAM qua PVB bị cộng đồng ném đá đủ xây nhà

Được biết, sau khi GAM thua FFQ vào tuần trước đã chính thức mất đi cơ hội vào playoffs giành vé tới CKTG 2018 thì một người chơi là “fan” của GAM đã đổi tên từ GAM.Bearr thành PVB Bear kèm theo dòng cap gây mất thiện cảm vô cùng nên bị fan PVB chửi không tiếc lời:

LMHT: Fan theo phong trào đổi gió từ GAM qua PVB bị cộng đồng ném đá đủ xây nhà 2

LMHT: Fan theo phong trào đổi gió từ GAM qua PVB bị cộng đồng ném đá đủ xây nhà 3

Sau khi thấy bài đăng này, fan PVB cực kỳ khó chịu vì cho rằng đội tuyển của họ lại có thêm 1 fan phong trào, cho rằng nếu PVB thi đấu không tốt thì anh chàng này sẽ chẳng tiếc tiền mà đổi tên thành FFQ Bear hay EVS Bear,…

LMHT: Fan theo phong trào đổi gió từ GAM qua PVB bị cộng đồng ném đá đủ xây nhà 4

LMHT: Fan theo phong trào đổi gió từ GAM qua PVB bị cộng đồng ném đá đủ xây nhà 5

LMHT: Fan theo phong trào đổi gió từ GAM qua PVB bị cộng đồng ném đá đủ xây nhà 6

LMHT: Fan theo phong trào đổi gió từ GAM qua PVB bị cộng đồng ném đá đủ xây nhà 7

Mặc dù đúng là khi những đội tuyển Việt Nam ra biển lớn như MSI hay CKTG thì đều nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ toàn bộ fan LMHT Việt Nam, tuy nhiên cách “gió chiều nào theo chiều đấy” của anh chàng fan hâm mộ này lại cực kỳ tiêu cực. Hi vọng fan hâm mộ của LMHT sẽ có những hành động cổ vũ và ủng hộ đội tuyển yêu thích của mình tích cực hơn nữa.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang