Mr.Beast bung tiền tỉ mua quảng cáo để giúp Pewdiepie "đấu sub" với T-Series

Trong cuộc chiến không cân sức giữa ông hoàng Youtube Pewdiepie và kênh nhạc Bollywood T-Series chuẩn bị vượt lên dẫn đầu, Youtuber đại gia Mr.Beast đã bắt tay vào vận động sub cho Pewd - và nó đã có tác dụng!

Mr.Beast bung tiền tỉ mua quảng cáo để giúp Pewdiepie đấu sub với T-Series

Với tốc độ thu Sub (subscriber - người đăng kí kênh) chóng mặt và gần như cao nhất youtube hiện nay, T-Series - một kênh nhạc phim Ân Độ/Bollywood đã nhanh chóng leo lên gần top và đe dọa chiếm lấy Top 1 kênh có lượng sub cao nhất. Tưởng chừng như ngay hôm nay là ngày Pewdiepie rớt top, nhưng Mr.Beast đã tham gia hành động và có hiệu quả ngay lập tức!

 

 

Đối với Mr.Beast - một youtuber nổi tiếng với những video "chất lượng cao" ở khoảng tiêu tốn rất rất nhiều tiền - đã mua toàn bộ billboard (biển quảng cáo ngoài trời) để kêu gọi mọi người đăng kí kênh của Pewdiepie. Với lời giới thiệu "Đăng kí kênh của Pewdiepie để luôn nhận được nội dung chân thật nhất", Mr. Beast cũng cho chúng ta thấy gần như tất cả những nơi có thể xuất hiện quảng cáo đều có quảng cáo của anh. Không những vậy, Mr.Beast còn thuê cả một xe tải với màn hình quảng cáo theo kiểu "kêu gọi bầu cử" nhằm mục đích kêu gọi này.

Dù chỉ là bước đầu thực hiện tại thành phố và các khu lân cận, tuy nhiên Mr.Beast đã tăng thêm cho Pewdiepie hơn 36.000 sub chỉ trong 1 giờ sau khi đăng tải video của mình vào ngày 26/10 mới đây - và hiện tại tốc độ sub của Pewd đã ngang bằng (hoặc hơn) T-Series hiện tại, khi trước đó T-Series có tốc độ tăng sub gấp 4 lần Pewd thông thường.

Mr.Beast bung tiền tỉ mua quảng cáo để giúp Pewdiepie đấu sub với T-Series 2

Nếu bạn nghĩ việc này có thể khá mất công bằng cho T-Series thì bạn cần biết một số sự thật sau đây. Pewdiepie đã có chặng đường hơn 8 năm làm Youtuber và thay đổi liên tục bản thân để đạt được vị trí hiện tại của anh - và anh đúng chất là 1 Youtuber. Đối với T-series, một kênh nhạc phim Bollywood với mục đích chính là quảng cáo trước nhạc phim của một số phim sắp ra mắt để thu hút người xem Ấn Độ không thể mang lại lượng Sub lớn như vậy ở một thời gian ngắn được. Một số người dùng tại Ấn Độ đã tìm ra rằng: Khi bạn đăng kí tài khoản Google mới tại Ấn Độ, tài khoản Google đó sẽ tự động vào trang Youtube của bạn và tự đông Đăng kí cho T-Series. Với số dân Ấn Độ khá đông + với việc tạo nhiều tài khoản/người thì việc tăng sub chóng mặt như hiện tại cũng không khó hiểu lắm.

Mr.Beast bung tiền tỉ mua quảng cáo để giúp Pewdiepie đấu sub với T-Series 3
Khi chỉ còn cách nhau 100k sub (khoảng 1 - 2 gờ là vượt), Mr.Beast đã kéo sub cho Pewd vượt tốc sub của T-series

Với cuộc chiến giành ngôi vua này đã cân bằng hơn, cả fan của Mr.Beast và Pewdiepie sẽ chưa dừng tay lại trước T-Series và đoàn auto sub bot của nó. Trận chiến này sẽ còn khá dài trong thời gian tới, khi Mr.Beast cũng nói rằng: "Đây chỉ là bước đầu tiên" thôi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang