Những vụ tai nạn oái ăm của "Tứ hoàng streamer" trong năm 2018

Làm streamer đôi khi cũng có tai nạn nghề nghiệp khó tránh.

2018 có thể coi là một năm tương đối thành đạt đối với nhiều streamer nổi tiếng. Viruss mở quán cafe gaming trong khi Pewpew cũng khánh thành tiệm bánh mỳ hoành tráng. Độ Mixi thì thành công vang dội với những chiến tích quốc tế của Refund. Tuy nhiên, 2018 cũng là một năm mà những streamer nổi tiếng của chúng ta gặp phải khá nhiều sự việc oái ăm.

Xemesis bị lừa mất $2.000 bởi đại gia Mr Pom

Vào một đêm khuya giữa tháng 9, Xemesis bất ngờ đăng tải status bóc phốt bộ mặt thật của Mr Pom - một nhân vật cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng streamer Việt Nam với những khoản donate tiền tấn. Đây cũng là người đã từng donate cho Viruss 100 triệu và làm điên đảo cộng đồng mạng lúc bấy giờ.

Những vụ tai nạn oái ăm của Tứ hoàng streamer trong năm 2018 - Ảnh 1.

Xemesis và Mr Pom - nhân vật bị bôi mờ trong bức ảnh tụ hội những streamer nổi tiếng

Cũng nhờ những khoản donate tiền khủng ấy mà Mr Pom đã nhập hội cùng với những streamer nổi tiếng khác là Pewpew, Viruss hay Mixi Gaming đồng thời dần dần chiếm được lòng tin của nhóm bạn. Nhưng rồi vào một ngày đẹp trời, anh chàng này bỗng dưng biến mất cùng với đó là $1.000 của Xemesis cũng như FunkyM - tuyển thủ của Refund Gaming. Tới nay, vẫn chưa có thông tin gì thêm của Mr Pom. Với Xemesis thì $1.000 có lẽ không phải số tiền quá lớn, nhưng anh muốn lật tẩy bộ mặt thật của đại gia rởm Mr Pom.

Viruss bị tố đạo nhạc ca khúc Thằng Điên

Có thể nói 2018 là năm tương đối thành công của Viruss, khi mà ca khúc Thằng Điên mà anh này hợp tác cùng Justatee đã nhanh chóng tạo được hiệu ứng lên giới trẻ, đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm ngay khi mới ra mắt.

Những vụ tai nạn oái ăm của Tứ hoàng streamer trong năm 2018 - Ảnh 2.

Thằng Điên là một sản phẩm tâm huyết của Viruss và không hề có chuyện đạo nhạc

Thế nhưng, khi đang tận hưởng thành công của đứa con tinh thần, Viruss bất ngờ gặp phải tin đồn rằng Thằng Điên là một tác phẩm đạo nhạc, khi một người lên mạng và tố cáo bài hát có quá nửa phần lời là do bạn của cô viết trong một lần thất tình và đã đăng tải lên một app nào đó từ tận tháng 11 năm ngoái.

Viruss sau đó cũng đã phản hồi và trấn an các fan rằng không có chuyện anh đạo nhạc. Đồng thời, anh chàng này tuyên bố sẵn sàng đối chất với cô gái đã tố cáo mình cũng như cho rằng bạn của cô thậm chí còn đã xin lỗi anh chàng trong quá khứ.

Mixi Gaming lộ địa chỉ nhà và bị quấy rối

Đây có lẽ là điều khiến cho Độ Mixi cảm thấy đau đầu nhất trong năm 2018. Việc bị lộ địa chỉ nhà riêng và số điện thoại lên sóng stream đã khiến cho cuộc sống của streamer nổi tiếng bị đảo lộn một cách không thương tiếc.

Những vụ tai nạn oái ăm của Tứ hoàng streamer trong năm 2018 - Ảnh 3.

Độ Mixi buồn rầu khi bị lộ địa chỉ nhà

Các fan hâm mộ gọi điện hỏi han, làm quen thì vẫn còn đỡ, đằng này Độ Mixi còn bị những kẻ quấy rối dùng số điện thoại lạ nháy máy buổi đêm, và như anh chia sẻ thì vì đó là số điện thoại công việc cũng như cá nhân nên không thể không nghe. Nhưng chưa dừng lại ở đó, nhà anh còn bị một vài ông nhõi quấy rối tới tận nơi đập cửa và hét ầm lên "Độ ơi, Độ ơi". Tuy rằng mọi việc sau đó đã được giải quyết êm xuôi,

Quán bánh mỳ của Pewpew suýt cháy và phải nhận chỉ trích vì những điều không có

Ngay từ khi mở cửa, quán bánh mỳ của Pewpew đã trở thành một chủ đề cực kỳ hot đối với cộng đồng mạng. Và khi mà công việc làm ăn đang phát đạt, bỗng nhiên rộ lên một loạt bình luận cho rằng việc bỏ ra từ 25.000 - 35.000 cho một chiếc bánh mỳ của quán là khá đắt đỏ. Tuy nhiên, nếu so với những dịch vụ cũng như chất lượng bánh mỳ của Pewpew thì có thể thấy, đó là mức giá khá chấp nhận được.

Những vụ tai nạn oái ăm của Tứ hoàng streamer trong năm 2018 - Ảnh 4.

Bánh mỳ Pewpew là chủ đề khá hot trên mạng

Sau đó, may mắn thay cho chàng streamer này khi mà ngôi nhà bên cạnh quán bánh mỳ của anh bất ngờ phát cháy giữa đêm. Nhưng mừng là quán bánh mỳ của Pewpew không bị ảnh hưởng gì, và công việc kinh doanh vẫn diễn ra tốt đẹp.

Theo Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang