Samsung dựng một loạt các biển quảng cáo hình Galaxy S8 tại Anh

Việc quảng cáo này phần nào đó khiến cho người dân cảm thấy thích thú với những chiếc điện thoại Galaxy S8 khổng lồ

Nếu ở Mỹ, Samsung đã chơi trội khi thuê hẳn 42 màn hình Quảng Trường Thời Đại tại New York để phục vụ việc quảng cáo chiếc Galaxy S8/S8+ thì ở Anh, nhóm marketing tại nơi đây đã có một ý tưởng "nhẹ nhàng" hơn nhiều.

Samsung chơi trội dựng hẳn biển quảng cáo hình Galaxy S8 dài tới 7 mét - Ảnh 1.

Samsung chơi trội dựng hẳn biển quảng cáo hình Galaxy S8 dài tới 7 mét - Ảnh 2.

Ở những địa danh nổi tiếng tại nước Anh, Samsung đã xin cấp phép để dựng tượng chiếc Galaxy S8 khổng lồ, với kích thước 7m x 3m. Điểm đặc biệt của nững bức tượng này là nó hoàn toàn trống rỗng ở phần màn hình, để cảnh vật đằng sau bức tượng biến thành "màn hình nền" của chiếc S8 khổng lồ. Nó đã thu hút được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Samsung chơi trội dựng hẳn biển quảng cáo hình Galaxy S8 dài tới 7 mét - Ảnh 3.

Samsung chơi trội dựng hẳn biển quảng cáo hình Galaxy S8 dài tới 7 mét - Ảnh 4.

Samsung chơi trội dựng hẳn biển quảng cáo hình Galaxy S8 dài tới 7 mét - Ảnh 5.

Bằng cách này, Samsung muốn thể hiện độ chân thực và độ lớn của màn hình "vô cực" (Infinity Display) trên chiếc S8/S8+. Hiện tại các bức tượng trên đang được đặt ở địa danh nổi tiếng như Stonehenge, thị trấn St. Ives ở vùng Cornwall, thị trấn Bournemouth và thành phố London tại nước Anh.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Cựu tổng biên tập Shonen Jump “cà khịa” Oda: Quá lo cho anime, bỏ bê manga One Piece?

Cựu tổng biên tập Shonen Jump “cà khịa” Oda: Quá lo cho anime, bỏ bê manga One Piece?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Làng manga/anime Nhật Bản vừa dậy sóng khi Kazuhiko Torishima – cựu tổng biên tập huyền thoại của Weekly Shonen Jump – thẳng thắn “cà khịa” Eiichiro Oda. Ông cho rằng tác giả One Piece đang dành quá nhiều tâm sức cho anime, khiến chất lượng manga bị ảnh hưởng. Phát ngôn này nhanh chóng gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng fan trên toàn thế giới.

Giải trí
Lên đầu trang