Siêu Xạ Thủ Uzi trở thành gương mặt cho sản phẩm mới nhất của Nike cùng với LeBron

Với sự ảnh hưởng ngày càng lớn của thể thao điện tử, idol xạ thủ Uzi đã được Nike chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mới nhất của Nike song song với ngôi sao bóng rổ LeBron nổi tiếng.

Siêu Xạ Thủ Uzi trở thành gương mặt cho sản phẩm mới nhất của Nike cùng với LeBron

Việc các nhãn hàng thời trang đã tài trợ cho các tuyển thủ đã diễn ra không ít trong những bộ môn thể thao truyền thống . Tuy nhiên gần đây, các nhãn hàng đã nhắm tới bộ môn đang phát triển như vũ bão trong thời gian gần đây, đó chính là thể thao điện tử.

Theo đó, nhãn hàng giày nổi tiếng là Nike đã ký hợp đồng với siêu xạ thủ Uzi của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Royal Never Give Up trong chiến dịch quảng cáo “Dribble & Carry” chung với tuyển thủ bóng rổ chuyên nghiệp Lebron James. Thông tin này được đăng tải tại trang Nike Basketball trên mạng xã hội Weibo.

Siêu Xạ Thủ Uzi trở thành gương mặt cho sản phẩm mới nhất của Nike cùng với LeBron 2

Và để phù hợp hơn với bộ môn thể thao điện tử, anh mặc chiếc áo thun của chiến dịch với dòng chữ “Dribble & Carry”. Theo đó, nó cũng ám chỉ khả năng gánh đội cực khủng của mình khi thi đấu cho đội tuyển Royal Never Give Up.

Siêu Xạ Thủ Uzi trở thành gương mặt cho sản phẩm mới nhất của Nike cùng với LeBron 3

Vào tháng 9 mới đây, nhãn hàng áo Champion Athleticwear đã ký hợp đồng với đội tuyển Team Dignitas để đại diện thương hiệu. Hay thương hiệu giày K-Swiss cũng ký hợp đồng hợp tác với đội tuyển Immortals. Thậm chí nhãn hàng giày New Balance cũng lấn sân vào lĩnh vực thể thao điện tử khi tài trợ cho giải đấu F1 New Balance Esports Pro Series 2018.

Siêu Xạ Thủ Uzi trở thành gương mặt cho sản phẩm mới nhất của Nike cùng với LeBron 4

Thực tế, chúng ta không thể phủ nhận được sức mạnh của ngành thể thao điện tử trong thời gian gần đây so với những môn thể thao khác, đặc biệt có liên quan tới khía cạnh giải trí của giới trẻ hiện nay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Studio King cắt giảm 200 nhân sự vì AI thay thế công việc sáng tạo

Studio King cắt giảm 200 nhân sự vì AI thay thế công việc sáng tạo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

King (công ty đứng sau tựa game nổi tiếng Candy Crush) đang tiến hành đợt cắt giảm nhân sự quy mô lớn, ảnh hưởng đến khoảng 200 vị trí trên toàn cầu. Đáng chú ý, nhiều nhân viên bị thay thế bởi chính các công cụ AI mà họ từng phát triển để hỗ trợ công việc thiết kế và viết nội dung trong game.

Công Nghệ
Đảng Sanseito của Nhật Bản gây tranh cãi vì đề xuất kiểm soát nội dung anime và game

Đảng Sanseito của Nhật Bản gây tranh cãi vì đề xuất kiểm soát nội dung anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trước thềm cuộc bầu cử Thượng viện Nhật Bản, đảng Sanseito, một đảng đối lập theo khuynh hướng bảo thủ đã gây tranh cãi gay gắt khi đề xuất trao quyền cho cơ quan nhà nước giám sát sự phát triển của anime, manga và game. Dù được trình bày dưới danh nghĩa bảo vệ văn hóa, đề xuất này đã làm dấy lên lo ngại về nguy cơ kiểm duyệt và can thiệp quá mức vào quyền tự do sáng tạo.

Giải trí
Lên đầu trang