Top 10 tựa Anime mà bạn buộc phải coi ngay trong mùa xuân 2018

Dù đang trong anime mùa Đông nhưng những tựa phim hot mùa Xuân 2018 đã được nhà sản xuất quảng cáo rầm rộ khiến fan nhà ta lót cũng cả chục đôi dép ngồi hóng rồi! Điểm qua 10 tựa phim được trông chờ sẽ gây sóng gió trong mùa mới nhé!

 

10. Lupin Đệ Tam: Season 5

Top 10 tựa Anime mà bạn buộc phải coi ngay trong mùa xuân 2018

Lupin Đệ Tam là anime chuyển thể từ manga Lupin III của tác giả Monkey Punch kể về cuộc phiêu lưu của tay trộm khét tiếng đã được chuyển thể thành 4 series anime cùng nhiều movie anime và live-action khác. 

Top 10 tựa Anime mà bạn buộc phải coi ngay trong mùa xuân 2018 2

Trong series mới này, Lupin III sẽ du lịch đến Pháp - quê nhà của ông nội anh và cũng là quê hương của nhân vật siêu trộm Arsène Lupin của nhà văn Maurice Leblanc.

 

9. Devils Line

Top 10 tựa Anime mà bạn buộc phải coi ngay trong mùa xuân 2018 3

Được chiếu cùng mùa với Tokyo Ghoul season 3, Devils Line là bộ anime cũng có nhân vật chính mang nửa dòng máu của quỷ, đấu tranh để giữ lại bản ngã con người.

Anzai là chàng trai có dòng máu lai - nửa người nửa vampire. Một lần, anh đã ra tay cứu thoát cô nữ sinh Tsukasa bị một trong rất nhiều vampire trà trộn giữa quần thể loài người tấn công. 

Nói rằng dòng máu lai là một món quà cũng được, vì Anzai đang dùng điều đó làm một lợi thế để tham gia đội đặc nhiệm điều tra và truy sát loài vampire. 

Tuy nhiên, tiếp tục bảo Anzai cũng có nghĩa là mối quan hệ của họ sẽ tiến xa hơn - Mối quan hệ giữa một con người và một bán quỷ! 

Dù sao thì Anzai cũng vẫn là vampire, liệu cậu ấy có phá vỡ quy tắc ngầm "không hút máu người" mà mình đã kiềm chế trong suốt thời gian qua?

 

8. Captain Tsubasa (2018)

Top 10 tựa Anime mà bạn buộc phải coi ngay trong mùa xuân 2018 4

Đây, tuổi thơ của biết bao fan đây rồi! Dù không phải là phần mới nhưng bộ cũ được làm lại với art đẹp hơn thì cũng đáng cho tuổi thơ sống dậy đấy chứ!

 

7. Steins;Gate 0

Top 10 tựa Anime mà bạn buộc phải coi ngay trong mùa xuân 2018 5

Tuy bắt đầu từ câu chuyện cũ và phát triển theo một hướng khác, anime này được xem là một "phần tiếp theo chính thức" chứ không phải là ngoại truyện. Theo thông tin, câu chuyện của Steins;Gate 0 bật mí những sự kiện ở đường thế giới Beta - những sự kiện đã khả thi hóa cái kết của Steins;Gate bản gốc.

 

6. Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online

Top 10 tựa Anime mà bạn buộc phải coi ngay trong mùa xuân 2018 6

Câu chuyện kể về cô nàng sinh viên Karen Kohiruimaki cao 1m83. Với chiều cao "khủng bố" này, cô nàng rất tự ti với bản thân mình và không giỏi giao thiệp với người khác. Cô bước vào thế giới Gun Gale Online và nhân vật của cô là nàng Llenn, cao 1m50 và luôn mặc bộ trang phục hồng từ đầu đến chân. Trong game, cô gặp gỡ nữ game thủ xinh đẹp Pitohui và trở nên bạn chí cốt trong game. Một ngày nọ, Pitohui đã ép Llenn gia nhập vào "Squad Jam" - một đội quân tham gia vào giải đấu Bullet of Bullets sinh tử.

 

5. Hoozuki no Reitetsu Season2 - Sono Ni

Top 10 tựa Anime mà bạn buộc phải coi ngay trong mùa xuân 2018 7

Vừa mới ra mắt season 2 với những câu chuyện châm biếm vui nhộn, dàn nhân sự bộ phim đã công bố sự trở lại của phần tiếp theo vào tháng 4 tới đây! Đây là phần tiếp theo của season 2 nhé!

 

4. High School DxD Hero

Top 10 tựa Anime mà bạn buộc phải coi ngay trong mùa xuân 2018 8

Hóng từng ngày, cuối cùng thì season 4 của bộ anime High School DxD Hero cũng đã chịu lộ mặt. Dàn yêu nữ nóng bỏng đang sốt ruột lắm rồi đây!!!

 

3. Shokugeki no Souma: San no Sara - Toutsuki Ressha-hen

Top 10 tựa Anime mà bạn buộc phải coi ngay trong mùa xuân 2018 9Nằm trong top những cái tên hot nhất chính là Souma nhà ta! Anh ấy sẽ trở lại trong phần tiếp theo của season 3 sắp tới, ráng chờ nhé!
 

2. Boku no Hero Academia season 3

Top 10 tựa Anime mà bạn buộc phải coi ngay trong mùa xuân 2018 10

Vài tháng nữa thôi, season 3 sẽ quay lại và dự là lợi hại lắm! Phần này sẽ xoay quanh arc chuyến dã ngoại của trường, chuyển thể từ nguyên tác manga Boku no Hero Academia của tác giả Kouhei Horikoshi. 

 

1. Tokyo Ghoul season 3

Top 10 tựa Anime mà bạn buộc phải coi ngay trong mùa xuân 2018 11

Và đây, một trong những tựa anime được fan mòn mỏi mong chờ nhất đây, Tokyo Ghoul season 3! Phần mới này sẽ là một cuộc đời với thân phận mới của anh chàng nhân vật chính Kaneki Ken với cái tên Haise Sasaki. Ken ơi fan đang từng ngày chờ anh trở lại đây!!! ^^

Theo Tin Anime

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang