Trailer đầu tiên của Battlefield 1 hay đến mức … được tái hiện bằng Paint

Một trong những điều gây ấn tượng mạnh từ cộng đồng người hâm mộ trong các trò chơi là sự sáng tạo không giới hạn, điển hình như một đoạn video mô phỏng lại trailer Battlefield 1 bằng … paint

Sau khi được tiết lộ vào năm ngoái, đoạn trailer đầu tiên của Battlefield 1 đã trở thành trailer game phổ biến nhất trên Youtube trong năm 2016, đánh bại những tựa game bắn súng FPS đối thủ khác như Call of Duty: Infinite Warfare DOOM. Và kết quả là nó đã trở thành nguồn cảm hứng cho một cộng đồng sáng tạo, dẫn đầu bởi Youtuber mang tên Kobstoff, để tái tạo lại đoạn trailer nói trên bằng cách sử dụng phần mềm … MS Paint. Như bạn có thể thấy trong trailer bên dưới (hoặc trên Fanpage), toàn bộ những khung cảnh quen thuộc trong trailer gốc đều bị hạ độ phân giải xuống thành những đường nét và màu sắc cực kì đơn giản, với việc từng khung cảnh xuất hiện một cách nhịp nhàng làm ta nhớ lại các bộ phim hoạt hình đời đầu của Brad Neely.

Và dĩ nhiên, những người thông thạo trong nghệ thuật hoạt hình nhanh chóng chỉ ra rằng không có cách nào để Kubstoff tái hiện lại trailer Battlefield 1 hoàn toàn bằng MS Paint. Và người dùng Youtube nói trên thực sự đã giải thích việc anh làm, cho biết “Nó có 70% là paint và 20% photoshop để thêm vào đổ bóng, ánh sáng và chi tiết, cùng với 10% Sony Vegas cho chuyển động của máy bay, ngựa và chân vịt.”

Hình ảnh khinh khí cầu hoành tráng của Battlefield 1 nay đã ... thành thế này đây
Hình ảnh khinh khí cầu hoành tráng của Battlefield 1 nay đã ... thành thế này đây

Dù sao thì, việc Kubstoff làm với trailer ra mắt Battlefield 1 chắc chắn sẽ không phải nỗ lực cuối cùng của anh trong việc biến các đoạn trailer đồ họa hiện đại và chân thực của các trò chơi điện tử thành phiên bản MS Paint. Theo anh cho biết, sau khi đăng tải đoạn clip kể trên, cộng đồng đã kêu gọi cho một phiên bản tiếp theo, đề nghị Kubstoff dựng lại trailer The Witcher 3: Wild Hunt bằng chương trình của Microsoft. Dựa trên những phản ứng tích cực của đoạn clip làm lại trailer Battlefield 1, người hâm mộ chắc chắn sẽ phản hồi tốt với bất kì dự án tiếp theo nào của anh. Battlefield 1 hiện đang góp mặt trên PC, PS4 Xbox One.

In the Name of the Tsar là bản mở rộng mới nhất của Battlefield 1
In the Name of the Tsar là bản mở rộng mới nhất của Battlefield 1

Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang