Trailer đầy ám ảnh về phim tài liệu Slenderman của HBO

Một cơn ác mộng trở thành hiện thực trong Beware the Slenderman

Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman. Nay, câu chuyện kinh dị này đang được dựng thành một bộ phim tài liệu trên HBO, sẽ phát sóng vào ngày 23 tháng 1 năm sau. Một đoạn Trailer mới cho bộ phim tài liệu này, với tên gọi Beware the Slenderman vừa được ra mắt.

Bộ phim tài liệu theo dấu các sự kiện xảy ra vào ngày 31 tháng 5 năm 2014 tại Waukesha, Wisconsin. Nó là một sự ám ảnh kết hợp giữa hiện thực và huyền thoại đô thị, bao gồm cả việc tái hiện lại đoạn video của cảnh sát khi thẩm vấn hai bé gái sau sự việc. HBO đã đạt được nhiều thành công với các bộ phim tài liệu gần đây như The Jinx: The Life and Deaths of Robert Durst năm 2015. Bên cạnh những đánh giá tích cực, mỗi tập trong bộ phim tài liệu kể trên đã thu hút trung bình 3,2 triệu người xem, theo CNN cho biết.

Trailer đầy ám ảnh về phim tài liệu Slenderman của HBO

Về Slenderman, đây là một nhân vật giả tưởng nổi tiếng được tạo ra năm 2009 bởi Eric Knudsen trong diễn đàn Something Awful. Có rất nhiều câu chuyện liên quan đến nhân vật này, với nhân dạng là một kẻ cao lêu nghêu, làn da trắng toát và điều đáng sợ là không hề có khuôn mặt, được biết đến với những hành động bắt cóc, khủng bố và rình rập mọi người, bao gồm cả trẻ em. Slenderman cũng xuất hiện trong thế giới game với 2 trò chơi Slender: The Eight Pages và Slender: The Arrival, và cả hai game đều được đánh giá cao bởi mức độ kinh dị và sự ám ảnh mà nó mang lại.

Trailer đầy ám ảnh về phim tài liệu Slenderman của HBO 2

Slender: The Eight Pages

Trailer đầy ám ảnh về phim tài liệu Slenderman của HBO 3
Slender: The Arrival

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

Khoa LêLê Khoa

Là thương hiệu laptop hàng đầu trong mảng tiêu dùng tại Việt Nam với hơn 26% thị phần máy tính Windows, và cũng đang dẫn đầu phân khúc laptop AI chạy Windows với trên 50% thị phần, ASUS đặt mục tiêu trở thành đối tác công nghệ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, tổ chức và các đơn vị đang chuyển đổi số mạnh mẽ.

Công Nghệ
Lên đầu trang