Tự photoshop ảnh mình nhận giải Vietlott 40 tỷ, nam thanh niên chết ngất với sóng tin nhắn "hỏi thăm" từ người thânMặt

Thanh niên hài hước nhất của năm đây rồi.

Mới đây, trong một group chuyên về Photoshop bất ngờ xuất hiện một câu chuyện tưởng thật mà như đùa.

Cụ thể, khổ chủ chia sẻ rằng chỉ vì đam mê với Photoshop cũng như bất ngờ nảy sinh ý định nghịch ngợm mà chàng thanh niên này đã quyết định thử sửa ảnh mình cầm bảng giải thưởng 40 tỷ của Vietlott và đăng tải lên mạng xã hội để làm một thứ gì đó "giật gân". Thế nhưng, kết quả của trò đùa lại khiến anh chàng phải dở khóc dở cười.

Tự photoshop ảnh mình nhận giải Vietlott 40 tỷ, nam thanh niên chết ngất với sóng tin nhắn hỏi thăm từ người thân - Ảnh 1.

Bức ảnh được khổ chủ chỉnh sửa bằng Photoshop

Để rồi từ đó, liên tục là những cơn mưa tin nhắn dồn dập tới anh chàng này. Nội dung thì cũng đủ cả, người thì chúc mừng, người thì hỏi vay mượn một chút, thậm chí ngay cả những anh em họ hàng bạn bè người thân lâu ngày không gặp mặt cũng bất ngờ inbox giao lưu. Thậm chí, có người còn gọi điện cả chục cuộc cho anh chàng nghịch ngợm này nữa.

Tự photoshop ảnh mình nhận giải Vietlott 40 tỷ, nam thanh niên chết ngất với sóng tin nhắn hỏi thăm từ người thân - Ảnh 2.

Tin nhắn quan tâm của người thân khổ chủ

Tự photoshop ảnh mình nhận giải Vietlott 40 tỷ, nam thanh niên chết ngất với sóng tin nhắn hỏi thăm từ người thân - Ảnh 3.

Một cú vay mượn

Tự photoshop ảnh mình nhận giải Vietlott 40 tỷ, nam thanh niên chết ngất với sóng tin nhắn hỏi thăm từ người thân - Ảnh 4.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang