Spoiler One Piece 1098: Gijnny qua đời - Bonney ra đời

Spoiler One Piece 1098 chính thức, tóm tắt nội dung chap 1097: Bị bắt bởi Thiên Long Nhân Ginny qua đời, để lại Bonney cho Kuma chăm sóc!

Tóm tắt One Piece 1097

one piece 1098

8 năm sau sự kiện God Valley, Kuma đã có một cuộc sống khá ổn tại Sorbet. Sự hiền lành, nhân từ của ông rất được lòng những người lớn tuổi. Trong khi đó, Ginny cũng được yêu thích tại vì sự xinh đẹp và tốt tính.

Cứ mỗi lần lấy đi cơn đau của mọi người, Kuma lại phải hứng chịu tất cả chúng vào buổi tối. Dù vậy, cuộc sống của Ginny và Kuma vẫn hạnh phúc. Không lâu sau thì Ginny chủ động muốn cưới Kuma, nhưng Kuma thì sợ cô mang dòng máu chủng tộc mình nên chưa dám đồng ý.

Vài năm sau, cựu vương Sorbet đặt ra điều luật nộp thuế mới, khiến dân chúng rơi vào cảnh lầm than. Kuma bị bắt. Không lâu sau thì Dragon và quân của ông đánh vào Sorbet. Được giải cứu, Kuma gia nhập đội quân của Dragon. Ginny cũng thế.

Khoảng 14 năm trước, Ginny - lúc này đang hoạt động ở một vương quốc nào đó - bất ngờ bị bắt bởi một kẻ địch không ngờ tới.

Để biết thông tin chi tiết, bạn có thể xem tại đây:

Spoiler One Piece 1097: Dragon là Hải Quân - Lý do Kuma thành Thất Vũ Hải

Dự đoán spoiler One Piece 1098

one piece 1098

Thông tin Ginny bị bắt đang là vấn đề cộng đồng bàn tán nhiều nhất. Phần đông cho rằng "kẻ địch không ngờ tới" có thể là Chính Phủ Thế Giới (hoặc Shanks Tóc Đỏ?). Dù sao thì, việc Ginny bị bắt khả năng cao là lý do mà Kuma chấp nhận bị phẩu thuật thành người máy.

Khoan. Vậy Bonney ra đời lúc nào? Mốc thời gian hồi tưởng đang là 14 năm trước, và có vẻ là Ginny vẫn chưa sinh con. Vậy là giả thuyết của các fan đang khá là chính xác khi mà Bonney vẫn đang rất nhỏ - cô chỉ trông trưởng thành nhờ năng lực Trái Ác Quỷ mà thôi. Vậy thì: Bonney sẽ được sinh ra thế nào?

Câu trả lời chắc chắn sẽ có trong phần hồi tưởng tiếp theo. Chính Phủ Thế Giới - hay cụ thể hơn là Ngũ Lão Tinh dường như có biết về Bonney lúc nhỏ. Có thể cô bé đã được sinh ra với sự "giám sát" của Chính Phủ Thế Giới. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều câu hỏi chưa được giải đáp. Theo một số dự đoán thì Bonney không được sinh ra một cách bình thường mà có sự can thiệp của khoa học (có giả thuyết rằng Bonney là nhân bản của Ginny). Sự thật thế nào thì phải chờ xem đã. Theo dự đoán của mình thì hồi tưởng sẽ còn kéo dài trong ít nhất là 2 chap nữa, với chap tiếp theo là cách Bonney ra đời và sau đó là quá trình lớn lên của cô.

Spoiler One Piece 1098

Tiêu đề One Piece 1098: Bonney ra đời.

Đầu chương, ta biết được kẻ bắt cóc Ginny là Thiên Long Nhân. Hắn muốn ép cô làm vợ, nhưng thực tế thì Ginny bị đối xử như nô lệ. Sau khi Ginny bị bắt, Quân Đội Cách Mạng trở nên hung hãn hơn. Kuma cũng thế. Sau đó 2 năm, Quân Đội Cách Mạng đón người từ Goa và thu nạp Sabo.

Không lâu sau, Bonney ra đời. Cô bé là con của Ginny và Thiên Long Nhân.

Sau 2 năm, Ginny "may mắn" được thả vì cô mắc phải một căn bệnh không có thuốc chữa. Bệnh của Ginny là "Vảy Sapphire". Khi người bệnh tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên thì bệnh sẽ khiến cơ thể nạn nhân chuyển sang màu xanh và da cứng như đá. Nhan sắc của Ginny có vẻ đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi bệnh (dù nó không được tiết lộ trong chương truyện). Có lẽ vì vậy mà cô được thả đi. Ginny quay về Sorbet và giao Bonney cho những người già ở đây.

Thoát khỏi Thiên Long Nhân, Ginny liên lạc với Kuma. Xác định được vị trí của cô, Kuma dịch chuyển tới, nhưng khi đến nơi thì đã quá trễ. Khi dịch chuyển, ông cũng đã bỏ lỡ cơ hội nghe lời "Em yêu anh" từ Ginny.

Ginny qua đời. Kuma lúc này gặp được Bonney. Cô bé giống Ginny và cũng mắc phải căn bệnh tương tự. Kuma quyết định nhận nuôi Bonney và trở thành cha của cô bé, thôi hoạt động cho Quân Đội Cách Mạng (dù đôi lúc vẫn giúp đỡ họ). Kuma dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cô bé. Dragon hứa rằng sẽ hỏi tất cả các bác sĩ mà mình biết để chữa cho cô bé.

Vì sợ Bonney có mệnh hệ gì, Kuma chỉ dám cho cô bé ở trong nhà thờ. Ông mang những cuốn sách về các hòn đảo khác để cô bé đọc. Ông bắt đầu gọi cô bé là Jewelry vì những viên đá xanh xuất hiện trên cơ thể của cô.

6 năm trước hiện tại, Bonney đã 5 tuổi. Theo lời bác sĩ thì Bonney sẽ chết khi cô bé 10 tuổi. Bonney nghe lén được, nhưng chỉ nghe đoạn "10 tuổi" nên cô bé hiểu lầm là mình sẽ hết bệnh khi lên 10.

1 năm nữa trôi qua trong sự bất lực của Kuma. Lúc này, cựu vương Sorber quay trở lại và bắt đầu giết hại người dân. Mọi người tìm đến Kuma để xin sự giúp đỡ. Chương truyện kết lại tại đây.

Tuần sau vẫn có chương mới.

One Piece 1098 spoiler sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Lịch phát hành manga tháng 11/2023: Conan 101, World Trigger ra mắt khán giả Việt Nam!

Thời gian ra mắt One Piece 1098

One Piece chap 1098 dự kiến phát hành ngày 13 tháng 11 năm 2023 giờ Nhật Bản. Thông tin spoiler sẽ được cập nhật ngay khi có các tiết lộ mới nhất.

Xem thêm: One Piece: 20+ nhân vật được lấy cảm hứng từ người thật (Phần 1)

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những  thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Hình ảnh CGI tệ hại trong "Học viện ma vương" khiến khán giả phẫn nộ

Hình ảnh CGI tệ hại trong "Học viện ma vương" khiến khán giả phẫn nộ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Công nghệ mô phỏng hình ảnh được tạo ra bởi máy tính (CGI) luôn là chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng anime. Mặc dù các hãng phim hoạt hình thường sử dụng hình ảnh 3D để cắt giảm chi phí sản xuất, nhưng hiệu quả thu về cho đến nay là không đáng kể, và anime The Misfit of Demon King Academy ( Học viện ma vương) là trường hợp mới nhất vấp phải làn sóng phẫn nộ từ người mộ.

Giải trí
Lên đầu trang