Meta đang tiến hành thử nghiệm bắt buộc xem quảng cáo trên Instagram

Các mục quảng cáo trên Instagram - thậm chí các ứng dụng mạng xã hội khác của Meta - có thể sẽ khó bị lướt qua hơn trong tương lai khi công ty này đang thử nghiệm một loại quảng cáo mới bắt người dùng xem quảng cáo mới được lướt tiếp nội dung trên trang chính của mình.

Meta đang tiến hành thử nghiệm bắt buộc xem quảng cáo trên Instagram

Theo báo cáo của TechCrunch, Meta đang thử nghiệm một loại quảng cáo mới trên Instagram với tên gọi tạm thời là “Ad Break”. Thông báo trong ứng dụng cũng cho biết: “Ad Break là một cách mới để xem quảng cáo trên Instagram. Đôi khi bạn có thể cần xem quảng cáo trước khi có thể tiếp tục xem nội dung trên Feed của mình.”

Meta đang tiến hành thử nghiệm bắt buộc xem quảng cáo trên Instagram  2

Một số người dùng đã phát hiện ra các quảng cáo này và nhận thấy rằng bạn không thể lướt tiếp qua quảng cáo cho đến khi "thời gian nghỉ" kết thúc. Ảnh chụp màn hình được chia sẻ trên Reddit và X cho thấy các “thời gian nghỉ” này kéo dài vài giây, mặc dù không rõ liệu độ dài này có thể thay đổi nếu Meta quyết định triển khai chính thức định dạng mới hay không.

Meta đang tiến hành thử nghiệm bắt buộc xem quảng cáo trên Instagram  3

Dù quảng cáo video không thể bỏ qua đã phổ biến trên các nền tảng khác như YouTube, nhưng đây là một định dạng mới và khá tiêu cực (theo đánh giá người dùng Instagram). Điều đáng chú ý là công ty đang thử nghiệm quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu chính của mình thay vì trong phân loại Story hoặc Reel, nơi quảng cáo video xuất hiện nhiều hơn nhưng hiện tại vẫn có thể bỏ qua.

Meta chưa phản hồi về dự án này trong tương lai, nhưng đã xác nhận với TechCrunch rằng họ đang thử nghiệm định dạng quảng cáo mới này. Người phát ngôn của Meta cho biết: “Khi chúng tôi kiểm tra và tìm hiểu, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật nếu thử nghiệm này dẫn đến bất kỳ thay đổi chính thức nào về sản phẩm.”

Meta đang tiến hành thử nghiệm bắt buộc xem quảng cáo trên Instagram  4

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Crunchyroll Tái Cơ Cấu: Sa Thải Nhân Sự Và Tăng Tốc Mở Rộng Thị Trường Anime Quốc Tế

Crunchyroll Tái Cơ Cấu: Sa Thải Nhân Sự Và Tăng Tốc Mở Rộng Thị Trường Anime Quốc Tế

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Crunchyroll, nền tảng phát sóng anime bản quyền lớn nhất thế giới, vừa công bố kế hoạch tái cơ cấu tổ chức quy mô toàn cầu, bao gồm việc sa thải một số nhân sự và mở rộng vai trò cho những vị trí còn lại. Đồng thời, công ty cũng lên kế hoạch thành lập các trung tâm kỹ thuật tại Mỹ, Mexico và Ấn Độ, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường anime quốc tế trong giai đoạn mới.

Giải trí
Lên đầu trang