Meta đang tiến hành thử nghiệm bắt buộc xem quảng cáo trên Instagram

Các mục quảng cáo trên Instagram - thậm chí các ứng dụng mạng xã hội khác của Meta - có thể sẽ khó bị lướt qua hơn trong tương lai khi công ty này đang thử nghiệm một loại quảng cáo mới bắt người dùng xem quảng cáo mới được lướt tiếp nội dung trên trang chính của mình.

Meta đang tiến hành thử nghiệm bắt buộc xem quảng cáo trên Instagram

Theo báo cáo của TechCrunch, Meta đang thử nghiệm một loại quảng cáo mới trên Instagram với tên gọi tạm thời là “Ad Break”. Thông báo trong ứng dụng cũng cho biết: “Ad Break là một cách mới để xem quảng cáo trên Instagram. Đôi khi bạn có thể cần xem quảng cáo trước khi có thể tiếp tục xem nội dung trên Feed của mình.”

Meta đang tiến hành thử nghiệm bắt buộc xem quảng cáo trên Instagram  2

Một số người dùng đã phát hiện ra các quảng cáo này và nhận thấy rằng bạn không thể lướt tiếp qua quảng cáo cho đến khi "thời gian nghỉ" kết thúc. Ảnh chụp màn hình được chia sẻ trên Reddit và X cho thấy các “thời gian nghỉ” này kéo dài vài giây, mặc dù không rõ liệu độ dài này có thể thay đổi nếu Meta quyết định triển khai chính thức định dạng mới hay không.

Meta đang tiến hành thử nghiệm bắt buộc xem quảng cáo trên Instagram  3

Dù quảng cáo video không thể bỏ qua đã phổ biến trên các nền tảng khác như YouTube, nhưng đây là một định dạng mới và khá tiêu cực (theo đánh giá người dùng Instagram). Điều đáng chú ý là công ty đang thử nghiệm quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu chính của mình thay vì trong phân loại Story hoặc Reel, nơi quảng cáo video xuất hiện nhiều hơn nhưng hiện tại vẫn có thể bỏ qua.

Meta chưa phản hồi về dự án này trong tương lai, nhưng đã xác nhận với TechCrunch rằng họ đang thử nghiệm định dạng quảng cáo mới này. Người phát ngôn của Meta cho biết: “Khi chúng tôi kiểm tra và tìm hiểu, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật nếu thử nghiệm này dẫn đến bất kỳ thay đổi chính thức nào về sản phẩm.”

Meta đang tiến hành thử nghiệm bắt buộc xem quảng cáo trên Instagram  4

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Nhà Sản Xuất "Your Name" Cho Rằng Funimation Là Nguyên Nhân Khiến Tác Phẩm Bị Oscar " Ghẻ Lạnh"

Nhà Sản Xuất "Your Name" Cho Rằng Funimation Là Nguyên Nhân Khiến Tác Phẩm Bị Oscar " Ghẻ Lạnh"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù là một trong những tác phẩm anime nổi bật nhất trong lịch sử, "Your Name" của đạo diễn Makoto Shinkai lại không có mặt trong danh sách đề cử Oscar 2017. Mới đây, trong một sự kiện do CoMix Wave Films tổ chức, Noritaka Kawaguchi là nhà sản xuất của bộ phim, đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến bộ phim không được Viện Hàn lâm công nhận.

Giải trí
Monster Hunter Wilds Hiện Được Đánh Giá “Hoàn Toàn Tiêu Cực” Trên Steam

Monster Hunter Wilds Hiện Được Đánh Giá “Hoàn Toàn Tiêu Cực” Trên Steam

sonlagSơn Xéo Xắc

Monster Hunter Wilds đã sở hữu một loạt những đánh giá tiêu cực trên Steam, dẫn tới việc trò chơi này hiện đang có xếp hạng “quá tiêu cực” với các đánh giá này. Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi khi ra mắt, trò chơi này đã không được người hâm mộ đón nhận trong những tháng gần đây.

Game Offline
Lên đầu trang