Thấy game thủ rao bán áo khoác thách đấu và Balo của mình, RIOT quyết định không bao giờ tặng hiện vật cho game thủ nữa

Một động thái “dỗi cực mạnh” đến từ NPH của LMHT khi thấy những vật phẩm tri ân của mình không được người chơi coi trọng.

Là một trong những ý tưởng rất độc đáo của Riot Games, việc tặng hiện vật cho những game thủ có thành tích đánh rank tốt nhất đã được NPH của LMHT thực hiện từ năm 2016. Cụ thể, những game thủ đạt mức rank Thách Đấu, ngoài việc nhận được những phần thưởng in-game, còn được nhận thêm một hiện vật khác mang tính kỷ niệm và tri ân cho thành tích của họ. Năm 2016 là Áo khoác Thách Đấu đi kèm với huy chương Thách Đấu cực chất.

LMHT: Game thủ rao bán ba lô – áo khoác Thách Đấu tràn lan trên mạng, Riot Games tuyên bố dỗi không bao giờ tặng quà hiện vật nữa - Ảnh 1.

Ở mùa giải trước, Riot Games đã tặng balô Thách Đấu đến 200 game thủ có thành tích rank tốt nhất của từng server. Hiện tại các phần quà này đã và đang được chuyển đến tay game thủ trên toàn thế giới.

Thế nhưng đó có thể là những phần thưởng cuối cùng mà game thủ Thách Đấu nhận được theo dạng hiện vật. Mới đây nhất, trên trang chủ của mình, Riot Games đã thông báo họ sẽ không tặng phần thưởng hiện vật cho game thủ Thách Đấu kể từ mùa giải 9 trở đi. Tất cả những người chơi Thách Đấu trên toàn thế giới đều nhận được một email thông báo về điều này với lý giải: "hệ thống rank đã thay đổi khiến số lượng người chơi Thách Đấu cũng thay đổi trong mùa giải 9".

LMHT: Game thủ rao bán ba lô – áo khoác Thách Đấu tràn lan trên mạng, Riot Games tuyên bố dỗi không bao giờ tặng quà hiện vật nữa - Ảnh 2.

Dẫu vậy, có lẽ Riot Games đã quá chán nản với tình cảnh game thủ chẳng mấy trân trọng những phần thưởng hiện vật này. Các phần thưởng như áo khoác Thách Đấu hay balô Thách Đấu đều được rao bán trên những trang mua sắm trực tuyến như eBay hay Amazon với những mức giá từ 300 đến 500$.

Thậm chí tại Việt Nam hay nhiều quốc gia khác, balô Thách Đấu hay áo khoác Thách Đấu còn được làm nhái tràn lan với mức giá rẻ bèo. Điều đó khiến các hiện vật này chẳng còn mang đúng giá trị khích lệ của nó khi mà ai cũng có thể sở hữu, từ hàng fake đến những áo khoác hay balô xịn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang