Tổng hợp hình ảnh "gáy khét" của người hâm mộ T1 trước trận chung kết CKTG 2023

Năm nay, T1 đang có cơ hội cực kì lớn để phục thù cho trận thua vào chung kết CKTG 2022. Và đối thủ lần này của họ lại là một đội tuyển LPL, Weibo Gaming.

Với sự hưng phấn của T1 trong suốt hành trình của họ tại CKTG 2023 năm nay, người hâm mộ đang cực kì tin tưởng hơn bao giờ hết về chức vô địch CKTG đầu tiên của Zeus, Oner, Gumayusi và Keria, cũng như chức vô địch CKTG thứ 4 của Faker.

T1 vs wbg

Nhưng, trong khi nhiều người hâm mộ T1 đang thực hiện những màn "tâm linh" trước trận chung kết, một phần lớn người hâm mộ đã có những màn "gáy ác" khi đối thủ của T1 trong trận chung kết chỉ là hạt giống số 4 của LPL, trong khi T1 đã đánh bại tất cả các hạt giống số 1,2 và 3 của khu vực này trong những trận đấu vừa qua, đặc biệt là JDG với con đường hoàng kim của họ. Cũng vì vậy, những tấm ảnh gáy cực kì chất đã được cộng đồng tích cực sáng tạo trong thời gian vừa qua

Dưới đây là tổng hợp một số hỉnh ảnh gáy sớm của người hâm mộ trước khi trận chung kết được diễn ra vào Chủ Nhật tuần này.

T1 cs wbg

T1 cs wbg

T1 cs wbg

T1 cs wbg

T1 cs wbg

T1 cs wbg

T1 cs wbg

T1 cs wbg

T1 cs wbg

Chỉ còn vài ngày nữa, trận chung kết được mong chờ nhất sẽ chính thức bắt đầu và người hâm mộ đang tràn đầy tin tưởng vào chức vô địch của T1 nếu như họ không mắc một sai lầm tai hại nào trong trận đấu sắp tới. Cơ hội vô địch một lần nữa của T1 vẫn là rất rộng mở, nhưng chính Faker và những người đồng đội mới là nhân tố quyết định cho việc họ có chạm được chiếc tay còn lại vào cúp vô địch hay không.

Xem thêm: T1 Oner: "Tôi rất mừng vì chúng tôi đã có cơ hội thứ 2 để vô địch Chung Kết Thế Giới"
Xem thêm: Cộng đồng nhìn ra những yếu tố cho thấy T1 có khả năng vô địch CKTG 2023 rất cao

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang