TOP 8 waifu xinh đẹp được yêu thích nhất trong anime xuân 2023

Chiếm trọn cảm tình của khán giả toàn cầu, sau đây là TOP 8 waifu xinh đẹp được yêu thích nhất của mùa anime vừa qua. Vợ của ai thì vào "nhặt" nhanh nhé!

Anime xuân 2023 đã khép lại với kết quả khá tốt. Chúng ta đã được theo dõi những tựa hoạt hình kịch tính, gây cấn như Kimetsu No Yaiba, Tengoku Daimakyou hay Jigokuraku. Những tác phẩm tình cảm lãng mạn của mùa như TONIKAWA, Skip To Loafer cũng được đón nhận tốt, qua đó tạo ra một mùa phim hài hòa.

Cũng trong mùa xuân này, nhiều waifu đáng yêu đã ra mắt khán giả. Các waifu mùa này tạo được ấn tượng rất tốt khi mà mỗi người đều có những nét hấp dẫn riêng. Nhân dịp anime xuân 2023 đã kết thúc, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua TOP 8 waifu được yêu thích nhất mùa phim vừa qua nhé.

1. Kanroji Mitsuri - Kimetsu No Yaiba

Kanroji Mitsuri - Kimetsu No Yaiba

Trong Cuộc Chiến Làng Thợ Rèn, Luyến Trụ đã có cơ hội thể hiện sức mạnh cùng sự hấp dẫn của mình. Mỗi lần xuất hiện, Luyến Trụ Mitsuri đều khiến fan mê đắm - vậy mà không hiểu sao cái ông đeo mắt kính kia lại chê cô xấu được nhỉ?

2. Hoshino Ai - Oshi No Ko

Hoshino Ai - Oshi No Ko

Chả mấy khi TOP 10 này lại có người chết nhỉ? Dù chỉ xuất hiện trong 1 tập phim duy nhất nhưng Hoshino Ai đã thành công chiếm trọn trái tim nhiều khán giả xem phim. Nếu cốt truyện cho phép Ai lên hình nhiều hơn thì mình tin chắc cô sẽ còn nổi tiếng hơn hiện tại rất nhiều.

Chắc chắn sẽ có anime Oshi No Ko season 2 - Thời gian ra mắt như sau!

3. Yuzuriha - Jigokuraku

Yuzuriha - Jigokuraku

Trong một tác phẩm toàn chết chóc như Jigokuraku, những "đóa hồng" như Yuzuriha thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khán giả. Đóa hồng này tuy có gai, đôi khi còn tiết chất nhờn nguy hiểm nữa - cơ mà chính vì thế Yuzuriha càng thêm quyến rũ trong mắt người xem.

4. Tsukasa - Tonikaku Kawaii

Tsukasa - Tonikaku Kawaii

Dù không bùng nổ như ở mùa 1 nhưng Tonikaku Kawaii season 2 vẫn khiến khán giả hài lòng - chủ yếu là nhờ sự đáng yêu 11/10 của Tsukasa. Nhìn chung là vợ quốc dân mùa này vẫn rất đỉnh. Mong là Tonikaku Kawaii season 3 sớm được thực hiện để chúng ta được gặp lại waifu này.

5. Yamada Anna - Boku No Kokoro No Yabai Yatsu

Yamada Anna - Boku No Kokoro No Yabai Yatsu

Với tính cách dễ thương, ngoại hình ưa nhìn và những hành động đốn tim khán giả, Yamada Anna xứng đáng có mặt trong TOP 8 waifu mùa này. Nhiều khán giả cho rằng những cử chỉ của Anna rất gần gũi với thực tế, từ đó làm cho họ thấy mình như nhập tâm hơn vào nội dung phim.

6. Magari Isaki - Kimi Wa Houkago Insomnia

Magari Isaki - Kimi Wa Houkago Insomnia

Mắc căn bệnh tim quái ác, Magari như một bức tranh mong manh có thể bị phá hủy vì bất kỳ lý do gì. Bất hạnh là thế, Magari vẫn chọn sống vui, sống hết mình từng ngày bản thân còn được sống. Sự lạc quan của cô không chỉ đốn tim nhiều người xem mà còn truyền cho chúng ta những động lực vô cùng tuyệt vời.

7. Kubo Nagisa - Kubo-san Wa Mob Wo Yurusanai

Kubo Nagisa - Kubo-san Wa Mob Wo Yurusanai

Do quá trình sản xuất gặp vấn đề, Kubo-san Wa Mob Wo Yurusanai đã phải dời từ mùa đông 2023 sang mùa xuân. Dù gặp khá nhiều bất lợi nhưng phim vẫn có màn thể hiện khá tốt. Đặc biệt, waifu Nagisa đã chiếm được cảm tình của rất nhiều fan, tạo tiền đề tốt cho các mùa phim tiếp theo trong tương lai.

8. Hoshino Ruby - Oshi No Ko

Hoshino Ruby - Oshi No Ko

Thừa hưởng sự xinh đẹp từ mẹ cộng thêm nét tính cách hoạt bát năng động, Ruby cũng là cái tên được quan tâm trong mùa phim vừa rồi. Mới đây, thông tin về Oshi No Ko season 2 đã được công bố. Mong rằng ở mùa tiếp theo, chúng ta sẽ được thấy Ruby thể hiện nhiều hơn nữa.

Và đấy là toàn bộ TOP 8 waifu được yêu thích nhất trong anime mùa xuân 2023. Cá nhân bạn thấy thế nào? Đâu là waifu mà bạn mê nhất? Hãy để lại bình luận để chúng ta cùng nhau chém gió nhé.

Xem thêm: Danh sách tất cả các anime hè 2023 và lịch phát sóng hoạt hình trong tháng 7

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang