Top phim kinh dị hay nhất ra mắt đúng mùa lễ Halloween 2023

Đúng với không khí mùa lễ rùng rợn bất ổn Halloween, hãy cùng điểm qua 3 bom tấn phim kinh dị sẽ ra mắt đúng cuối tháng 10 này để cùng thử sức và lòng gan dạ của mình như thế nào nhé.

Five Nights at Freddy's – 27/10/2023

Là series game kinh dị nổi tiếng trong cả giới streamer và cộng đồng game thủ, cuối cùng thì bộ phim đầu tiên của Five Nights at Freddy's sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/10.

Lấy chủ đề của phần game đầu tiên cùng nhân vật anh bảo vệ xấu số, giờ đây anh sẽ phải vừa tự bảo vệ mình mà còn thêm cô con gái đang vào tầm ngắm của những robot-cơ khí này để trở thành một trong số chúng.

Top phim kinh dị hay nhất ra mắt đúng mùa lễ Halloween 2023

Rõ ràng theo cốt truyện game, phần phim của Five Nights at Freddy's sẽ có một chút khác biệt để phù hợp với nội dung của màn ảnh rộng. Tuy nhiên, với nội dung phim và một phần kịch bản được chính cha đẻ Scott Cawthon xem xét và duyệt thì fan sẽ không cần quá lo lắng về việc phim đi quá xa so với nguyên tác.

The Exorcist: Believer – 13/10/2023

Là phần tiếp theo của bộ phim The Exorcist nổi tiếng trong năm 1973, The Exorcist: Believer được mọi người hi vọng sẽ là bom tấn mới để bắt đầu cho series này trong tương lai với 3 phần phim tiếp nối nhau giống với thành công của series The Conjuring ở thời điểm hiện tại.

Top phim kinh dị hay nhất ra mắt đúng mùa lễ Halloween 2023 2

Câu chuyện mới sẽ xoay quanh 2 cô bé nhỏ tuổi không may mắn bị quỷ dữ nhập vào cơ thể. Tại đây, gia đình của cả hai cô bé cầu cứu đến một gương mặt quen thuộc và cũng là người từng chứng kiến cảnh nhập hồn này vào phần phim 1973 trước đây và tìm cách giải cứu cả hai khỏi bàn tay của quỷ dữ.

Top phim kinh dị hay nhất ra mắt đúng mùa lễ Halloween 2023 3

Saw 10 – 27/10/2023

Là đối trọng của bộ phim kinh dị Five Nights at Freddy's vào cùng ngày ra mắt cuối tuần lễ Halloween, phần Saw 10 sẽ trở lại với mọi người cùng những pha hành động kinh dị máu me và rùng rợn (gore) thay vì chỉ hù dọa và tạo không khí đáng sợ cho khán giả.

Top phim kinh dị hay nhất ra mắt đúng mùa lễ Halloween 2023 4

Cũng như các phần trước đây, Saw 10 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm giác “khó chịu” và giải trí hơn về cách các nạn nhân sa bẫy và tự hại chính bản thân hoặc những người xung quanh của mình với những cách sáng tạo và đáng sợ hơn bao giờ hết.

Top phim kinh dị hay nhất ra mắt đúng mùa lễ Halloween 2023 5
 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Phán quyết mang tính bước ngoặt đối với Mangamura là một chiến thắng quan trọng cho ngành công nghiệp manga Nhật Bản trong cuộc chiến chống lại nạn sao chép lậu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức phía trước trong việc bảo vệ bản quyền manga ở các quốc gia khác, đòi hỏi sự hợp tác quốc tế chặt chẽ hơ

Giải trí
Lên đầu trang