Tổng hợp Giftcode Ys 6 Mobile VNG mới nhất tháng 6 năm 2022 và cách nhập code chính xác

Hãy cùng tìm cách nhập và nhận ngay toàn bô giftcode tân thủ trong Ys 6 Mobile VNG cho tháng 6/2022 để chuẩn bị cho cuộc hành trình chiến game và leo top của bạn ngay hôm nay nhé.

Nếu bạn chưa biết, Ys 6 Mobile - The Ark of Napishtim là một tựa game mới đã bước vào giai đoạn thử nghiệm cùng nhà phát hành VNG. Trong tựa game này, người chơi sẽ đồng hành cùng chàng trai tóc đỏ Adol Christin trong chuyến hành trình khám phá hòn đảo Canaan, giúp đỡ hai nữ pháp sư Olha và Isha của bộ tộc Rehda và lật mở những bí mật đang được cất giấu ở vùng đất này.

Tổng hợp Giftcode Ys 6 Mobile VNG mới nhất

Dù là phiên bản chuyển thể, Ys 6 Mobile - The Ark of Napishtim mang đồ họa 3D hoàn toàn mới so với bản gốc. Theo đánh giá từ cộng đồng game thủ quốc tế, tựa game này mang đến trải nghiệm nhập vai khác biệt so với các trò chơi cùng thể loại. Ngay từ khi vào game, người chơi sẽ được “làm trắc nghiệm” - trả lời những câu hỏi bí ẩn của vị nữ thần - để tìm ra hệ chức phù hợp nhất với mình. Cách “định hướng” nhân vật độc đáo này được cộng đồng game thủ quốc tế đánh giá cao, bởi người chơi có thể tìm ra hệ chức thích hợp với phong cách chơi game của bản thân, trước khi bước vào chuyến phiêu lưu trong thế giới đầy bí ẩn của Ys 6 Mobile - The Ark of Napishtim.

Tổng hợp Giftcode Ys 6 Mobile VNG mới nhất

Cách nhập Giftcode Ys 6 Mobile VNG

Bước 1: Truy cập Trang Nhập Code tại: https://event.vng.games/ys6vn/code

Bước 2: Đăng nhập tài khoản.

Bước 3: Chọn server và nhân vật mong muốn. Sau đó nhập mã Code và mã xác thực theo yêu cầu hệ thống và chọn Nhận Thưởng.

Bước 4: Sau khi hệ thống thông báo nhập Code thành công, Nhà Du Hành hãy vào hộp thư trong game để nhận quà tương ứng.

Tổng hợp Gift Code Tân Thủ Ys 6 Mobile VNG

100 Giftcode Giới Hạn của Lag.vn:

Bạn có thể theo link trong hình dưới đây và tham gia đăng kí nhận Giftcode giới hạn của Lag.vn, chỉ cần điền Email của mình vào rồi sau đó ban quản trị Lag.vn sẽ gửi ngay Giftcode mừng khai trương Ys 6 Mobile - The Ark of Napishtim về ngay địa chỉ email của bạn. Do code có số lượng giới hạn nên Lag.vn sẽ phát theo thứ tự đăng kí của game thủ cho đến khi hết code nhé.

Tổng hợp Giftcode Ys 6 Mobile VNG mới nhất tháng 6 năm 2022 và cách nhập code chính xác 3

Gift code toàn server

  • YS6VNBU
  • YS6VNTIKTOK

Tổng hợp Giftcode Ys 6 Mobile VNG mới nhất

Giftcode từ sự kiện:

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang