Black Panther 2 hé lộ nhân vật phản diện, dự kiến bấm máy giữa năm 2021

Tựa phim Black Panther 2 của Marvel Studios dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất vào giữa năm sau và Tenoch Huerta - ngôi sao của Narcos: Mexico sẽ trở thành nhân vật phản diện của bộ phim.

Marvel Studios dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất Black Panther 2 ở Atlanta bắt đầu từ tháng 07/2021. Bên cạnh đó, hãng này cũng cho biết Tenoch Huerta sẽ là cái tên đảm nhận vai phản diện của bộ phim về Báo Đen.

Black Panther 2 hé lộ nhân vật phản diện, dự kiến bấm máy giữa năm 2021

Theo The Hollywood Reporter, Letitia Wright, Lupita Nyong’o, Winston DukeAngela Bassett sẽ trở lại cho phần tiếp theo của Black Panther, nối tiếp tựa phim ra mắt vào năm 2018. Đặc biệt, nhâmn vật Shuri của Letitia Wright được cho là sẽ đóng một vai trò lớn hơn sau khi Chadwick Boseman qua đời.

Black Panther 2 hé lộ nhân vật phản diện, dự kiến bấm máy giữa năm 2021 2

Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ có một năm 2021 bận rộn với những cuốn sách, nhiều dự án điện ảnh và truyền hình đang được phát triển. Tuy nhiên, một nguồn tin của THR tiết lộ rằng loạt phim Disney + là ưu tiên của Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige

Black Panther 2 hé lộ nhân vật phản diện, dự kiến bấm máy giữa năm 2021 3

Tuần trước, Phó chủ tịch điều hành Marvel Studios - Victoria Alonso tiết lộ rằng hãng không có kế hoạch sử dụng CGI để tái hiện Chadwick Boseman trong Black Panther 2. "Chỉ có một Chadwick và anh ấy không ở cùng chúng tôi", cô khẳng định. Ngoài ra người này còn cho biết thâm Marvel đang có kể hoạch để tôn vinh vị vua của Wakanda và chia sẻ rằng đó là mất mát quá lớn với mọi người, nó đến thật bất ngờ.

Black Panther 2 hé lộ nhân vật phản diện, dự kiến bấm máy giữa năm 2021 4

Boseman đã qua đời vào tháng 8 vừa qua ở tuổi 43 sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Nam diễn viên đã được chẩn đoán mắc bệnh vào năm 2016, nhưng anh đã quyết định giữ bí mật bệnh tình của mình với tất cả mọi người, chiến đấu với bệnh tật trong quá trình quay Black Panther, Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame.

Black Panther 2 sẽ bắt đầu sản xuất vào giữa năm 2021, dự kiến ra mắt vào 05/06/2022.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang