Keanu Reeves có thể giúp tạo ra một bộ phim Cyberpunk 2077

Với sự tham gia của Keanu Reeves trong vai Johnny Silverhand, tựa game Cyberpunk 2077 dường như có tiềm năng chuyển thể thành phim điện ảnh

Một bộ phim chuyển thể từ tựa game Cyberpunk 2077 đã trở thành một "khả năng", nhờ vào vai trò của Keanu Reeves trong game, theo lời người sáng tạo nên seri Cyberpunk, ông Mike Pondsmith cho biết. Reeves sẽ vào vai ngôi sao nhạc rock Johnny Silverhand trong game, và anh có lượng thoại nhiều thứ nhì so với bất kì nhân vật nào khác, chỉ xếp sau nhân vật của người chơi. Theo ông Pondsmith, mặc dù ông không thể nói về bản quyền bộ phim Cyberpunk 2077"với Keanu Reeves đang bị trói buộc vào nhiều thứ, nó trở thành điều gì đó hơn là một khả năng".

Keanu Reeves có thể giúp tạo ra một bộ phim Cyberpunk 2077

Pondsmith cho rằng Cyberpunk 2077 có thể trở thành một bộ phim chất lượng, vì nó sẽ đánh vào điểm mạnh nhất giữa các bộ phim khiến người xem phải suy nghĩ, như Blade Runner, và những bộ phim cung cấp các pha hành động mãn nhãn. Việc tạo ra một trò chơi điện tử khác rất nhiều so với việc làm ra một trò boardgame, và Pondsmith phải thích nghi với phương tiện giải trí này. Nếu một bộ phim Cyberpunk 2077 được thực hiện, sẽ phải có các thay đổi lần nữa, và Pondsmith chia sẻ rằng ông rất mong đợi được nhìn thấy sự khác biệt.

Keanu Reeves có thể giúp tạo ra một bộ phim Cyberpunk 2077 2

Ngoài ra, ông cũng hé lộ rằng rất có thể Reeves sẽ không phải ngôi sao Hollywood duy nhất góp mặt trong Cyberpunk 2077. Khi được hỏi về việc liệu có bất kì diễn viên nào khác hay không, ông chỉ nói "miễn bình luận". Đã có những tin đồn rằng ngôi sao nhạc pop kiêm diễn viên trong A Star is Born, Lady Gaga sẽ góp mặt trong Cyberpunk 2077, nhưng hãng CD Projekt Red chưa xác nhận điều này. Kanye West, người đã cho ra mắt những bộ phim ngắn khác nhau và có một sự nghiệp âm nhạc đồ sộ, cũng là một cái tên nổi tiếng được đồn rằng sẽ góp mặt trong game.

Keanu Reeves có thể giúp tạo ra một bộ phim Cyberpunk 2077 3

Các bộ phim chuyển thể từ game không phải lúc nào cũng thành công. Sự góp mặt của Jake Gyllenhaal khi vào vai hoàng tử Ba Tư trong Prince of Persia: The Sands of Time đã bị chỉ trích vì chất lượng bộ phim và hành động "tẩy trắng" vai nam chính. Bộ phim Super Mario Bros. đầu tiên, Street Fighter The Legend of Chun Li và Hitman: Agent 47 là một vài bộ phim dựa trên trò chơi điện tử đã đón nhận những đánh giá tiêu cực. Dù sao vẫn còn một vài điểm sáng nhất định, và Pondsmith hi vọng nếu một bộ phim Cyberpunk được thực hiện, nó sẽ được đón nhận như Detective Pikachu.

Keanu Reeves có thể giúp tạo ra một bộ phim Cyberpunk 2077 4

Bộ phim live-action nói trên đã trở thành một sự bùng nổ doanh thu phòng vé, và giới phê bình lẫn người hâm mộ đều yêu thích nó. Các bộ phim Resident Evil cũng là những cái tên may mắn không phải đón nhận nhiều lời phê bình. Nếu người sáng tạo nên Cyberpunk sẵn sàng thực hiện các thay đổi cho phương tiện phim ảnh, trong khi vẫn mang lại cho người hâm mộ những gì họ mong chờ, thì bộ phim có thể sẽ thành công. Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 4 năm 2020 trên PC, PS4 và Xbox One.

KL Jackarl
Theo GameRant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang